Tin mới

Vũ Cát Tường trở lại với MV “Mơ” sau khi nhận bằng kỹ sư loại giỏi

Thứ ba, 05/01/2016, 17:44 (GMT+7)

Vũ Cát Tường tung ra MV mới mang tên “Mơ” đánh dấu sự trở lại với âm nhạc sau thời gian tập trung làm khóa luận tốt nghiệp Đại học và khởi đầu cho một năm hứa hẹn bùng nổ trong nghệ thuật.

Vũ Cát Tường tung ra MV mới mang tên “Mơ” đánh dấu sự trở lại với âm nhạc sau thời gian tập trung làm khóa luận tốt nghiệp Đại học và khởi đầu cho một năm hứa hẹn bùng nổ trong nghệ thuật.

“Mơ” được viết theo phong cách soul mix R&B với câu chuyện chính là tâm sự riêng tư của tác giả “Vết Mưa” trong một năm qua.

Có rất nhiều khó khăn, sóng gió đã đến với Vũ Cát Tường sau những bước đầu tiên đến với showbiz chuyên nghiệp. Và Vũ Cát Tường cảm ơn những thử thách đó dù “chưa một lần nói” vì đã giúp mình bước chậm lại hơn trong sự nghiệp để nhìn lại chính bản thân, “giải mã” chính mình và cuộc sống xung quanh.

 

Nhạc sĩ Huy Tuấn người đã đề cử “Mơ” vào Bài hát Việt cho biết anh cảm nhận được thông điệp mà bài hát mang lại: không chỉ là câu chuyện về “anh và em” của một cặp đôi nào đó, mà “Mơ” là câu chuyện chung của những người trẻ đang hoang mang giữa “mơ” và “thực”, giữa rất nhiều bản ngã bên trong mình, giữa rất nhiều lối đi hướng về tương lai hay mò mẫm trong quá khứ.

Ai cũng đã có lần từng lẫn lộn giữa ký ức, ảo tưởng và cuộc sống thực và lúc đó thứ quan trọng nhất là có được một người thấu suốt nội tâm của chúng ta để giúp ta neo đậu tâm hồn.

Tuy chưa chính thức được ra mắt trên thị trường nhưng “Mơ” đã được giải Bài hát ấn tượng tháng 12 do khán giả bình chọn trong liveshow Bài Hát Việt và hiện đang dẫn đầu bảng xếp hạng Bài Hát Yêu Thích tháng 12.

Với riêng Vũ Cát Tường, sản phẩm mới nhất này đánh dấu sự trưởng thành trong cả cuộc sống và sự nghiệp. 

MV của “Mơ” là một bộ phim ngắn với những cảnh quay đầy chất thơ tại Đà Lạt mùa đông với sự tham gia diễn xuất của “Hot boy làng thời trang” Brian Trần và Teela Ý Nhi bên cạnh Vũ Cát Tường. 

Trong buổi họp báo diễn ra vào chiều ngày 04/01, Vũ Cát Tường cùng toàn bộ ê kíp đã giới thiệu chi tiết về quá trình thực hiện music video “Mơ” và gửi lời cảm ơn đến các  cá nhân, đơn vị đồng hành đã ủng hộ cho dự án trong suốt thời gian qua.

 
Ái Phương rạng rỡ bên Vũ Cát Tường.

Ca sĩ Issac tặng hoa chúc mừng MV mới của Cát Tường

Trọng Hiếu tạo dáng nhí nhảnh tại buổi họp báo.

2 diễn viên trẻ Brian Trần, Teela Ý Nhi cũng đã có mặt để chung vui, chúc mừng Vũ Cát Tường ra mắt MV “Mơ”

 

MV sẽ được ra mắt vào lúc 00:00 ngày 05/01/2016 tại kênh Youtube chính thức của Vũ Cát Tường.

Ảnh: NVCC

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Ái Phương