Tin mới

Vụ cây đổ khiến 1 học sinh tử vong: Nhân chứng nghe tiếng kêu la thảm thiết

Thứ ba, 26/05/2020, 11:46 (GMT+7)

Liên quan đến vụ cây phượng trong sân trường bật gốc đổ khiến 1 học sinh tử vong, nhân chứng đã kể lại sự việc.

Theo tin tức từ Tuổi trẻ, sáng 26/5, một cây cổ thụ ở Trường THCS Bạch Đằng (quận 3, TP.HCM) bất ngờ bật gốc đổ xuống đất khiến 1 học sinh tử vong và 12 em khác bị thương.

Hiện trường vụ cây đổ. Ảnh: Zing

Trả lời phỏng vấn trên Tổ quốc, một người dân đã kể lại sự việc. Theo đó, khi sự việc xảy ra, xuất hiện tiếng cây đổ ‘rầm’ rất to và nhiều cháu học sinh kêu la thảm thiết.

Chúng tôi chạy vào thì thấy nhiều cháu nằm la liệt, bị cành cây đè trúng, phải rất khó khăn mới giải cứu ra được vì nhiều nhánh cây đè ngổn ngang. Cảnh tượng lúc đó nhìn ghê lắm, thấy tội mấy đứa nhỏ quá, đang yên đang lành bị cây ngã trúng", nhân chứng gần trường kể lại.

Ảnh: Zing

Được biết, cây phượng vĩ có kích thước rất lớn, đường kính khoảng gần 50 cm, gốc cây được xây bê tông bao bọc xung quanh. Nghe tin sự việc, rất nhiều phụ huynh đã liên lạc đến nhà trường, bày tỏ sự bức xúc vì không được Ban giám hiệu nhà trường thông báo.

Ảnh: Tuổi trẻ

Hiện tại, vụ việc đang được các cơ quan chức năng điều tra làm rõ. Ông Dương Anh Đức - Phó chủ tịch UBND TP.HCM, cho biết UBND Thành phố đã giao Sở GD-ĐT nắm hết tình hình, sau đó sẽ chỉ đạo các cơ quan làm rõ nguyên nhân vụ việc. Trước mắt lãnh đạo thành phố chuẩn bị đi thăm các em học sinh bị thương và chuẩn bị hậu sự cho học sinh tử vong.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news