Tin mới

Vụ cây phượng bật gốc đè nhiều học sinh: Mẹ nằm băng ca về nhìn mặt con lần cuối

Thứ ba, 26/05/2020, 15:34 (GMT+7)

Theo lời tổ phó tổ dân phố, mẹ của nam sinh tử nạn vì bị cây phượng đè mới sinh em bé được 2 ngày, đang nằm trong bệnh viện. Nghe tin con mất, bà được bác sĩ cho về để về nhìn con lần cuối.

Trưa ngày 26/5, không khí tang thương bao trùm cuối con hẻm 18 trên đường Trần Quang Diệu, (quận 3, TP.HCM), ai nấy đều buồn bã khi Kiên (học sinh lớp 6/8 trường THCS Bạch Đằng, tử vong vì bị cây phượng đè trúng người), được lực lượng chức năng đưa thi thể về nhà cho gia đình lo hậu sự.

Khoảng 11h20, băng ca bệnh viện cùng y tá và một vài người thân che dù, đẩy chị Sương (mẹ của Kiên) ôm đứa trẻ từ bệnh viện về lo hậu sự cho con trai. Ảnh: FB

"Thằng Kiên nó chết rồi, thằng bé hay đi xe đạp đó, tội nghiệp nó quá", trên Tổ Quốc dẫn lời một người hàng xóm ngồi trước con hẻm nghẹn lời.

Mẹ nạn nhân khóc ngất sau sự ra đi đột ngột của con. "Con em nó ngoan lắm, ai mua đồ ăn sáng cho nó, nó chết rồi", người mẹ khóc ngất liên tục gọi con trong vô vọng. Ảnh: Kênh 14

Trên Zingnews.vn dẫn lời ông Võ Văn Hoàng (Tổ phó tổ 32, phường 14) cho biết, khoảng 7h sáng, ông nghe hàng xóm báo tin "trường Bạch Đằng xảy ra gãy cây, học sinh bị đè quá chừng". Những đứa trẻ trong tổ phần lớn học trường này nên ông giật mình, đầy lo lắng.

"Kiên hay đi cùng với 2 đứa bạn, có thằng Bon nữa. Bon bị thương mới đi khám và được cho về, có mỗi thằng nhỏ là xui xẻo quá. Tội nghiệp, nó học giỏi nữa", ông Hoàng nói và cho biết ba của Kiên có thời gian bán vật liệu xây dựng nhưng mấy năm gần đây không còn làm nữa. Mẹ của cậu bé chỉ ở nhà, mới sinh em bé được 2 ngày, đang nằm trong bệnh viện.

Theo những người dân sinh sống tại đây, Kiên là một đứa trẻ hiền lành, ngoan ngoãn. Đặc biệt, mẹ Kiên mới sinh em bé chỉ mới vài ngày. Sau khi nhận được tin dữ của con, người mẹ đã được đưa trên băng ca về nhà để nhìn mặt con lần cuối.

"Mẹ nó sinh em bé mới 2 ngày nay thôi. Lúc sáng, mọi người bảo nhau khoan hãy nói cho mẹ nó biết. Thương quá!", bà Thâu (70 tuổi, hàng xóm) kể.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news