Tin mới

Vụ cây phượng bật gốc ở sân trường: Học sinh cuối cùng được xuất viện

Thứ bảy, 13/06/2020, 14:22 (GMT+7)

Em N.L.H.M., học sinh cuối cùng trong nhóm học sinh trường THCS Bạch Đằng (TP.HCM) điều trị tại Bệnh viện Nhi đồng 2 đã hồi phục và được xuất viện.

Theo VTVnews, bệnh nhi N.L.H.M., học sinh cuối cùng trong nhóm học sinh trường THCS Bạch Đằng (TP.HCM) điều trị tại Bệnh viện Nhi đồng 2 đã hồi phục và được xuất viện.

Em học sinh N.L.H.M là bệnh nhi cuối cùng trong vụ cây phượng bật gốc được xuất viện. Ảnh: VTV

Đây là một trong hai bệnh nhi nặng được chuyển đến điều trị tại Bệnh viện Nhi đồng 2. Bệnh nhi bị đa chấn thương và gãy 1/3 trên xương cánh tay phải đồng thời gãy bung khớp cùng chậu bên trái.

Trước đó vào ngày 28/5, bệnh nhi đã được đội ngũ y bác sĩ tiến hành phẫu thuật.  TS-BS Võ Quang Đình Nam, Bệnh viện Chấn thương chỉnh hình, người tham gia ca mổ cho em H.M cho biết, khó khăn của ca mổ này là xác đinh chính xác vị trí xuyên vít sao cho ít gây tổn thương các cơ quan lân cận mà vẫn đảm bảo cố định vững chắc khớp cho bé. Do đó, ca mổ được tiến hành hết sức cẩn trọng, phải tốn hơn 5 giờ, tốn nhiều thời gian hơn các loại gãy xương chậu thông thường khác.

Đội ngũ y bác sĩ thực hiện ca phẫu thuật cho bệnh nhi. Ảnh: Thanh Niên

Hình ảnh chụp X-Quang cho thấy xương chậu của học sinh M. đã được phẫu thuật. Ảnh: Người Lao Động

Sau một thời gian điều trị tích cực, sức khỏe bệnh nhi đã hồi phục và được xuất viện. Bệnh viện đã chuẩn bị phương tiện để đưa bệnh nhi và người thân về nhà an toàn.

Trước đó, khoảng 6h15 sáng 26/5, một cây cổ thụ ở Trường THCS Bạch Đằng (quận 3, TP.HCM) bất ngờ bật gốc đổ xuống đất khiến nhiều học sinh bị thương, trong đó có một nam học sinh lớp 6, nhà gần trường này tử vong.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news