Tin mới

Vụ chất thải Formosa ra Phú Thọ: Phóng viên bị bảo vệ nhà máy vây đánh

Thứ sáu, 22/07/2016, 16:54 (GMT+7)

Nhóm 5 người tự xưng là bảo vệ nhà máy xử lý chất thải Phú Hà, xã Trạm Thản, huyện Phù Ninh, tỉnh Phú Thọ đòi bắt giữ nhóm phóng viên của các báo, quay phim và biên tập viên của truyền hình VTC14, Lao Động bị hành hung.\n 

Nhóm 5 người tự xưng là bảo vệ nhà máy xử lý chất thải Phú Hà, xã Trạm Thản, huyện Phù Ninh, tỉnh Phú Thọ đòi bắt giữ nhóm phóng viên của các báo, quay phim và biên tập viên của truyền hình VTC14, Lao Động bị hành hung.

[mecloud] fPFlQZPWiv[/mecloud]

Theo tin từ Báo Giao thông, trong khi tác nghiệp tại khu vực nhà máy xử lý chất thải Phú Hà, phóng viên báo Lao Động và truyền hình VTC bị bảo vệ quây đánh, cướp điện thoại và máy quay.

Hình ảnh nhân viên bảo vệ nhà máy xử lý chất thải Phú Hà đánh phóng viên khi đang tác nghiệp - Ảnh cắt từ clip

Cũng trên Lao Động đưa tin, khoảng 11h trưa ngày 22/7, các phóng viên có mặt tại hiện trường để tìm hiểu việc Công ty TNHH Môi trường Phú Hà nhận xử lý hơn 145 tấn chất thải của Formosa Hà Tĩnh.

Trong lúc đang tác nghiệp, một nhóm 5 người tự xưng là bảo vệ của Công ty lao vào chửi bởi dọa nạt và hành hung.

Trong đó, một phóng viên của  VTC14 bị giật điện thoại, đập phá máy quay và đánh biên tập viên của đài này. Ngoài ra, phóng viên của báo Lao Động cũng bị nhóm người này hành hung.

Sau 15 phút giằng co, nhóm phóng viên mới chạy tới xe ô tô và chạy về UBND xã Trạm Thản, huyện Phù Ninh. Nhóm người này còn đuổi theo buộc nhóm phóng viên phải cố thủ trong xe tại trụ sở UBND xã và báo cho cơ quan chức năng.

Xem thêm:

[mecloud]OpmdVwulF2[/mecloud]

Dã Quỳ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news