Tin mới

Vụ chặt xác phi tang ở Sài Gòn: Nghi phạm ôm thi thể người yêu ngủ 8 giờ

Thứ ba, 05/06/2018, 15:00 (GMT+7)

Bước đầu Hiếu khai nhận do mâu thuẫn tình cảm nên đã ra tay sát hại N. rồi ôm thi thể ngủ 8 giờ, sau đó phân xác thành nhiều phần mang đi phi tang.

Bước đầu Hiếu khai nhận do mâu thuẫn tình cảm nên đã ra tay sát hại N. rồi ôm thi thể ngủ 8 giờ, sau đó phân xác thành nhiều phần mang đi phi tang.

Sáng 5/6, Công an TP HCM đã di lý Vũ Ngọc Hiếu (29 tuổi, ngụ tỉnh Gia Lai) từ Tây Ninh về TP HCM để phục vụ công tác điều tra vì liên quan đến vụ án mạng rúng động tại quận Gò Vấp được phát hiện vào hôm qua.

Hiếu là đối tượng được xác định đã sát hại chị Đ.Y.N. (SN 1991, ngụ huyện Bình Chánh, TP.HCM - bạn gái cũ của anh ta) tại phòng trọ trong hẻm 146 đường số 8 (phường 11, quận Gò Vấp).

Theo công an, bước đầu Hiếu khai nhận do ghen tuông nên đã ra tay giết chị N. Anh ta sau đó ôm thi thể ngủ 8 giờ rồi kéo nạn nhân vào nhà vệ sinh phân thi thể thành nhiều mảnh, mang đến tỉnh Tây Ninh phi tang.

Khuya 4/6, Công an TP HCM cũng đã phối hợp với Công an tỉnh Tây Ninh khám nghiệm hiện trường tại xã Long Chữ, huyện Bến Cầu - nơi nghi can vứt một phần thi thể nạn nhân.

Vụ chặt xác phi tang ở Sài Gòn: Nghi phạm ôm thi thể người yêu ngủ 8 giờ - Ảnh 2.

Vũ Ngọc Hiếu

Nơi Hiếu phi tang một phần thi thể nạn nhân là bụi cây ven đường của xã Long Chữ. Do Hiếu không quen địa hình nên việc tìm lại thi thể gặp nhiều khó khăn.

Theo nguồn tin từ Công an TP HCM, sáng nay (5/6) Công an TP HCM sẽ tiến hành khám nghiệm hiện trường vụ án mạng.

Anh này khai nhận có mối quan hệ tình cảm với N. khoảng 9 năm. Mới đây, Hiếu thấy chị N. chụp ảnh đăng trên mạng xã hội Zalo với người khác nên ghen tuông. 

Hiếu đã bắt xe từ tỉnh Gia Lai vào TP HCM để gặp chị N. và thuê căn nhà trên đường số 8 (phường 11, quận Gò Vấp) để ở.

Tối 31/5, anh ta rủ nhóm bạn trong có có N. đi uống nước và đưa chị về căn nhà trên để nói chuyện. Tại đây, giữa 2 người xảy ra mâu thuẫn nên Hiếu giết nạn nhân.

Vụ chặt xác phi tang ở Sài Gòn: Nghi phạm ôm thi thể người yêu ngủ 8 giờ - Ảnh 3.

Công an đang tiến hành khám nghiệm hiện trường vụ án mạng. Ảnh: Minh Mẫn.

Như đã thông tin, vào ngày 4/6, Công an huyện Gò Dầu nhận tin báo của Sang (bạn Hiếu) nói về việc anh này phi tang vật thể nghi là người tại một bụi cây ven đường tại xã Long Chữ.

Nhận tin báo, lực lượng chức năng đã điều tra và bắt Hiếu. Tại đây, người này đã khai nhận đang phi tang xác chị N.

Công an tỉnh Tây Ninh đã phối hợp với Công an TP HCM, Công an quận Gò Vấp tiến hành khám nghiệm căn nhà nơi xảy ra vụ việc phát hiện nhiều phần thi thể được cho là của chị N.

Tối 4/6, ông Đàm Anh Dũng (ngụ huyện Bình Chánh, TP.HCM) xác nhận cô gái bị đối tượng Hiếu sát hại là con gái mình mất liên lạc với gia đình nhiều ngày qua.

Hiện gia đình đang làm việc với Công an tỉnh Tây Ninh để đưa phần thi thể N. về an táng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news