Tin mới

Vụ cháu bé 4 tuổi bị hành hạ: Bà ngoại không biết tên thật của cháu

Thứ hai, 15/09/2014, 15:23 (GMT+7)

Nhận là bà ngoại của cháu bé 4 tuổi ở Thị xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương bị cặp vợ chồng hờ Nguyễn Thị Thùy Trang và Đỗ Trọng Minh hành hạ dã man, song bà Loan không hề biết tên cháu ngoại của mình.

 

 

Nhận là bà ngoại của cháu bé 4 tuổi ở Thị xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương bị cặp vợ chồng hờ Nguyễn Thị Thùy Trang và Đỗ Trọng Minh hành hạ dã man, song bà Loan không hề biết tên cháu ngoại.

Liên quan tới việc cháu Đỗ Thị Kim Ngân tại Bình Dương bị cha mẹ đánh đập đến nhập viện, tối 14/9, từ lời khai của Nguyễn Thị Thuỳ Trang, cơ quan chức năng thị xã Dĩ An, Bình Dương đã thông báo vụ việc cho bà  Nguyễn Thị Loan và ông Nguyễn Hoàng Giang – những người được cho là cha mẹ đẻ của Trang.

“Vào bệnh viện, chứng kiến cảnh cháu ngoại chịu cảnh đau đớn, tôi đau xót vô cùng”. – bà Loan cho biết.

Nhận mình là bà ngoại của cháu bé nhưng bà Loan không biết tên thật của cháu là gì (Ảnh: VnExpress)

Theo lời kể của bà Loan, Khoảng 3 năm trước, khi hôn nhân với người chồng ở Sóc Trăng đổ vỡ, Trang ôm con gái rời nhà tìm kế mưu sinh. Cũng thời gian này, vợ chồng bà Loan cùng 3 đứa em ruột của Trang rời Vĩnh Long đến TP Biên Hoà làm ở xưởng thủ công mỹ nghệ. Cuộc sống tuy thiếu trước hụt sau, song bà bảo vợ chồng bà cũng phụ giúp Trang nuôi cháu ngoại.

Cách đây 4 tháng, Trang có về thưa chuyện với bố mẹ về việc có quan hệ tình cảm với Minh. Sợ con gái lại thêm một lần đổ vỡ nên gia đình hết sức can ngăn. Cũng theo lời kể của bà Loan, cuộc sống bộn bề, vất vả nên bà cũng chưa bao giờ có thời gian để ý tên thật của cháu ngoại mình. “Ở quê ít để ý việc này. Giấy khai sinh của cháu gái tôi đều do bên nội ở Sóc Trăng giữ", bà Loan cho hay.

Cơ quan chức năng tạm thời chưa giao việc chăm sóc cháu Ngân cho bà Loan do chưa thẩm định được bà là bà ngoại của cháu. Cùng với đó, toàn bộ số tiền hỗ trợ, giúp đỡ cháu cũng đã được cơ quan chức năng địa phương tiếp nhận, quản lý.

Đại tá Trần Văn Chính, Trưởng Công an thị xã Dĩ An cho biết, hiện mối quan hệ của của Minh và Trang, cũng như quan hệ của bà Loan đối với cháu Ngân đang được khẩn trương xác định để có cơ sở xử lý vụ việc.

Theo Vũ Đậu (Người đưa tin)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news