Tin mới

Vụ cháu bé mất tích bí ẩn tại Bắc Ninh: Hòa Minzy có động thái nhận được nhiều sự khen ngợi

Thứ bảy, 22/08/2020, 17:08 (GMT+7)

Hòa Minzy đã đăng tải thông tin chia sẻ về việc cháu bé mất tích tại Bắc Ninh với hy vọng sẽ sớm tìm ra bé. Hành động của Hòa Minzy nhận được nhiều sự khen ngợi của khán giả.

Sau khi nắm được thông tin một cháu bé bị mất tích tại công viên ở Thành phố Bắc Ninh, mới đây trên trang cá nhân của mình, ca sĩ Hòa minzy đã đăng tải dòng trạng thái kêu gọi mọi người cùng chia sẻ thông tin để sớm tìm ra được cháu bé.

Bé Nguyễn Gia Bảo, (2,5 tuổi, ngụ TP. Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh), cháu bé mất tích vào chiều qua khi đi chơi công viên cùng bố. Chị Yến mẹ bé hy vọng Cộng đồng mạng ai biết thông tin cháu liến hệ với gia đình qua số điện thoại: 0386660229.

"Khẩn cấp, xin giúp đỡ! Hoà Minzy xin tất cả các quý vị khán giả khắp các tỉnh thành Việt Nam giúp đỡ và tìm kiếm cháu bé người Bắc Ninh quê hương Hoà bị lạc từ hôm qua. Công an và người dân Bắc Ninh đang hết lòng truy vết và tìm kiếm giúp đỡ gia đình, hiện tại tín hiệu khả quan là đã thấy cháu qua camera!

Theo check camera, thấy Gia Bảo có đi theo một người phụ nữ mặc áo chống nắng sáng màu, quần màu đen vào khoảng 17h30. Người phụ nữ vẫy Gia Bảo chứ không chạm vào người Gia Bảo. Theo chia sẻ từ bố cháu khả năng giờ cháu không còn ở Bắc Ninh nên nhờ các ông bà, cô chú, anh chị em ở cả các tỉnh thành khác chia sẻ và để ý giúp gia đình ạ. Đặc biệt các tỉnh thành cận biên giới.

Ai có cam hành trình ô tô đi lại đoạn Hồ điều hoà, ngã tư viện sản nhi đường Bình Than- Đại Phúc, đường 53, đường ngã tư Nguyễn Trãi với Bình Than thì xin cung cấp cho cơ quan công an hoặc có thể liên hệ với bố của cháu bé. Mong con bình an!", giọng ca Không thể cùng nhau suốt kiếp viết.

Giữa lúc tình hình căng thẳng như vậy, bằng sức lan tỏa của một nghệ sĩ, thông tin sẽ đến được với nhiều người hơn và sẽ có thêm những người có thể sẽ ghi lại được hình ảnh cháu bé.

Trước lời kều gọi của mẹ bé, không chỉ Hòa Minzy mà rất nhiều cư dân mạng cũng đã lan truyền thông tin rộng rãi này với hy vọng góp một phần nhỏ hỗ trợ công tác tìm kiếm cháu bé ở Bắc Ninh.

Ngay sau khi thông tin cháu bé mất tích được gia đình đăng tải, hàng trăm người dân tại tỉnh Bắc Ninh, dù không quen biết gia đình nhưng đã tới hỗ trợ tìm kiếm cháu bé trong nhiều giờ đồng hồ.

Chị Tiên, một người dân ở Tp Bắc Ninh, cũng tham gia tìm kiếm bé đêm qua kể lại rằng rất nhiều người đã giúp đỡ gia đình, tìm bé trong mọi địa điểm, ngõ ngách.

Theo thông tin đăng tải trên trang cá nhân, chị Tiên chia sẻ: "Tối ngày hôm nay, thực sự là một cảm giác lo lắng nặng trĩu nhưng có phần nào ấm áp, rất đông người dân Bắc Ninh đã đến khu vực công viên phụ giúp gia đình bé. Bắc Ninh đã có một đêm không ngủ".

Không chỉ nhiều người trực tiếp tìm kiếm bé trong đêm, rất nhiều người đã thâu đêm dõi theo sự việc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news