Tin mới

Vụ cháy 5 người tử vong: 5 di ảnh, 4 quan tài

Thứ sáu, 12/06/2015, 21:07 (GMT+7)

Trước di ảnh các nạn nhân, nhiều người đứng lặng hồi lâu, không nói nên lời vì nỗi đau quá lớn...

Trước di ảnh các nạn nhân, nhiều người đứng lặng hồi lâu, không nói nên lời vì nỗi đau quá lớn...[mecloud]J2pJaE6qi0[/mecloud]

Sáng 12/6, tai Nhà tang lễ Bệnh viện Thanh Nhàn (Hà Nội), gia đình người thân cùng lãnh đao phường đã tổ chức lễ tang cho 5 nạn nhân trong vụ hỏa hoạn xảy ra ngày 11/6, tại phường Tương Mai (Hoàng Mai – Hà Nội).

 

Người thân lặng khóc trước 5 di ảnh nạn nhân - (Ảnh: Nhất Nam)

Có mặt trong lễ tang viếng các nạn nhân, nhiều người không khỏi đau đớn trước cảnh mất mát to lớn. Nhiều thân nhân gia đình đã đứng lặng hồi lâu. Trước 5 di ảnh, 4 quan tài người thân mình, nhiều người không nói lên lời.

Vợ chồng ông Sơn có 3 người con, 1 gái, 2 trai. Ông Sơn bị bệnh, bà Lý cũng đã già yếu, kinh tế gia đình khó khăn nên cả 2 vợ chồng con trai cùng các cháu lên đến 10 nhân khẩu trú ẩn trong ngôi nhà 3 tầng hơn 20 mét vuông.

Anh Chung (ở giữa) đứng lặng trước di ảnh người thân(Ảnh: Nhất Nam)

Theo gia đình nạn nhân, ông Sơn bà Lý sinh được 3 người con, anh Hiếu là con trai út trong gia đình. Con trai cả là anh Nguyễn Văn Chung, con thứ 2 là chị Nguyễn Thị Hải.

Ngồi lặng lẽ trong suốt lễ tang bố mẹ, em trai cùng cháu, anh Nguyễn Văn Chung chỉ cúi mặt xuống gắng gượng để vượt qua nỗi đau.

 

Người thân nức nở gào khóc trong lễ viếng - (Ảnh: Nhất Nam)

Chị Trần Thị Thảo (32 tuổi, cháu họ ông Sơn) cho biết, khi nhận được tin gia đình nội ngoại nhà đều sốc. Chị Thảo tâm sự: “Vợ chồng cậu Hiếu là người hiền lành, sống rất tốt với mọi người và thường xuyên về quê mỗi khi lễ, tết hay trong nhà có việc. Khi nghe tin gia đình chú Sơn gặp nạn gia đình tôi ở quê ai cũng đau xót vô cùng”

Buồn bã kể lại, sự việc bà Nguyễn Thị Mai (46 tuổi, em dâu ông Sơn) cho hay: Sớm hôm qua (11/6) nhận được tin báo gia đình ông Sơn gặp nạn bà như chết từng khúc ruột. Bà cho hay, hiện tại gia đình vẫn tạm thời ở bên nhà bà để qua cơn đau đớn.

“Bác trai tôi lại bị tai biến nên công việc trong gia đình đổ dồn hết lên vai của bác gái, các cháu.. Chung, Hiếu công việc cũng không ổn định cộng thêm nuôi con nhỏ nên cuộc sống gia đình rất vất vả. Nhà cửa đã cháy hết, cháu Chung cùng với vợ phải sang nhà tôi ở tạm, còn hai cháu bé nhà cháu Hiếu đang gửi bên nhà ngoại” - bà Mai chia sẻ.

Ông Nguyễn Văn Lợi (ở Nam Định - anh rể ông Sơn) nói về hoàn cảnh gia đình người gặp nạn: “Nghĩ cảnh vợ chồng cậu ấy không lương hưu gì, các cháu làm nghề tự do nhiều lúc gặp nhiều khó khăn. Ngôi nhà nhỏ hẹp trong phố nhưng có tới 10 nhân khẩu, nhưng biết làm sao được”.

Một số hình ảnh trong lễ tang vụ cháy làm 5 người thiệt mạng:

 
 
 
 
 

 

 

Các nạn nhân trong vụ cháy được xác định gồm:

Ông Nguyễn Văn Sơn (SN 1953)

Bà Lý, vợ ông Sơn (SN 1954)

Anh Nguyễn Văn Hiếu (SN 1982)

Chị Lê Thị Chiên (vợ anh Hiếu, SN 1984)

Cháu bé Nguyễn Duy Huy (8 tháng tuổi)

   

 

Nhất Nam

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news