Tin mới

Vụ cháy 6 người chết ở Hải Phòng: Đau lòng gia đình hạnh phúc chết thảm

Thứ hai, 29/12/2014, 20:26 (GMT+7)

Trước khi thảm kịch khiến 6 nạn nhân một nhà chết cháy xảy ra, họ đang chờ đón niềm hạnh phúc đón “công chúa nhỏ” mà cả gia đình trông ngóng bấy lâu.

Trước khi thảm kịch khiến 6 nạn nhân một nhà chết cháy xảy ra, họ đang chờ đón niềm hạnh phúc đón “công chúa nhỏ” mà cả gia đình trông ngóng bấy lâu.

Vụ cháy xảy ra vào khoảng 3 – 4h rạng sáng hôm nay (29/12) ở nhà may Kiều, số 14, ngõ 136 Nguyễn Đức Cảnh (phường Cát Dài, quận Lê Chân, TP Hải Phòng). Đám cháy dữ dội đã cướp đi sinh mạng của 6 người trong gia đình gồm 2 cụ già, 2 vợ chồng và 2 người con trai. Được biết, người vợ cũng đang mang bầu 3 tháng.

 

Khung cảnh tan hoang của ngôi nhà sau đám cháy.

Theo lời kể của hàng xóm gia đình xấu số, mới ngày hôm trước, chị Phạm Thị Kiều, 1973, SN 1973 (trú tại số 14, ngõ 136, đường Nguyễn Đức CảnhTP. Hải Phòng) vừa đi siêu âm về với kết quả mà cả gia đình chị hạnh phúc: Chị có bầu tháng thứ 4 và kết quả là một cô công chúa sẽ chào đời vào năm sau.

Vợ chồng chị Kiều có hai cậu con trai lớn và lần mang bầu thứ ba này, đúng theo ước nguyện của cả gia đình, chị mang bầu con gái. Bố mẹ anh Vinh, chị Kiều đã già, rất hạnh phúc với con cháu. Cũng cách đây 2 hôm, gia đình chị đón cháu Nguyễn Quang Minh (SN 1995), đang học đại học trên Hà Nội về Hải Phòng nghỉ Tết Dương lịch. Cả gia đình ba thế hệ: Ông bà, bố mẹ, con cháu đang sống những ngày hạnh phúc…

Bà Nguyễn Thị Bích Lan, chị gái anh Vinh nghẹn giọng đau đớn: “Khoảng 5h15 tôi được một người bạn trong ngõ 136 gọi điện báo nhà em tôi chị cháy, tôi chạy đến nơi thì thấy ngôi nhà đã như một ngọn đuốc. Nhà em gái tôi làm nghề thợ may có tiếng ở khu này. Hai vợ chồng nó kinh tế cũng không dư giả, lại phải nuôi con ăn học đại học trên Hà Nội. Cậu Vinh không có nghề nghiệp ổn định, làm tự do nay việc này, mai việc khác.”

“Hai đứa con nhà Kiều Vinh, đứa nào cũng khôi ngô, ngoan ngoãn và học giỏi có tiếng. Vợ chồng em tôi cứ cuối tuần là kiếm hoa ra chợ Hàng bán thêm thu nhập. Thằng lớn nhà nó về nghỉ cuối tuần và Tết dương lịch từ hôm thứ 7 cũng chạy ra chợ phụ giúp bố mẹ bán hoa chứ có dám đi chơi đâu. Hôm trước, thế nào tôi lại bảo cháu đi Hà Nội sớm và tôi cứ nghĩ cháu đi rồi. Không ngờ cháu vẫn ở nhà tới tận hôm nay. Nếu cháu nghe tôi đi có phải thoát nạn rồi không?” – chị Lan nức nở kể lại.

Danh tính các nạn nhân được xác minh tử nạn trong vụ cháy gồm: Anh Nguyễn Quang Vinh (SN 1968); chị Phạm Thị Kiều (SN 1973); bố mẹ anh Vinh là ông Nguyễn Thúy Điều (SN 1932) và bà Lưu Thị Phượng (SN 1933); 2 con trai anh Vinh là Nguyễn Quang Minh (Sn 1995) và cháu Nguyễn Thành Trung (SN 2002, học sinh trường THCS Trần Phú). Chị Kiều đang mang bầu hơn 3 tháng.

Theo Tuyền Đặng/ Đời Sống & Pháp Luật

Xem thêm Video: Hàng chục công an vây bắt kẻ cướp cố thủ trong ô tô

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news