Tin mới

Vụ cháy quán Bar Luxury: Xác định nguyên nhân ban đầu

Thứ tư, 24/09/2014, 09:13 (GMT+7)

Liên quan đến vụ cháy quán Bar Luxury (số 153 Yên Phụ, quận Tây Hồ, Hà Nội) vào đêm 23/9, nguyên nhân ban đầu được xác định là do chập điện.

 

 

Liên quan đến vụ cháy quán Bar Luxury (số 153 Yên Phụ, quận Tây Hồ, Hà Nội) vào đêm 23/9, nguyên nhân ban đầu được xác định là do chập điện.

Thiếu tướng Nguyễn Đức Nghi, Giám đốc Sở Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy thành phố Hà Nội cho biết, đến rạng sáng ngày 24/9, vụ hỏa hoạn tại Bar Luxury cơ bản đã được khống chế. Theo nhận định ban đầu, nhiều khả năng nguyên nhân gây cháy là do chập điện từ tầng 2 của quán bar cháy lan xuống tầng 1.

Theo ghi nhận ban đầu, vụ hỏa hoạn đã khiến một số người bị thương phải nhập viện do sức nóng của lửa. Hiện lực lượng chức năng đã phong tỏa hiện trường vụ cháy.

“Trong chiều nay sẽ tổ chức khám nghiệm, điều tra làm rõ nguyên nhân vụ hỏa hoạn", Thiếu tướng Nghi cho hay.

Phần trên của quán Bar bị lửa thiêu rụi, chỉ còn trơ khung sắt

Trước đó, vào khoảng 23h50 đêm qua (23/9), lửa bắt đầu bùng lên từ phía sau bar Luxury rồi nhanh chóng lan ra trùm kín cả quán bar. Ngọn lửa sau đó không ngừng bốc cao, nuốt toàn bộ quán bar với sức nóng khủng khiếp bao trùm cả một vùng. Nhiều người hoảng loạn bỏ chạy ra ngoài.

Nhận được tin báo, Ít nhất 20 lượt xe của cảnh sát phòng cháy chữa cháy Tây Hồ, Hoàng Mai, Tứ Liên... cùng cả trăm chiến sĩ lần lượt đến hiện trường tích cực phun nước từ nhiều phía vào ngọn lửa hừng hực đang bao phủ diện tích cả trăm mét vuông.

Ngay sát bar là bãi để xe và showroom ôtô, có rất nhiều xe sang được trưng bày như Mercedes, BMW, Audi... Những xe này được di chuyển ra xa đám cháy, xếp dọc chân đê Nghi Tàm. Lực lượng chức năng phải phun nước vào tất cả xe để đề phòng bắt lửa.

Khi ngọn lửa cơ bản được khống chế chỉ còn khói thì đến khoảng 2h, lực lượng chức năng phát hiện lửa bùng phát trở lại. Cảnh sát PCCC đã phải điều một xe nước quay lại hiện trường và không lâu sau, lửa được dập tắt hoàn toàn.

Theo Vũ Đậu (Người đưa tin)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news