Tin mới

Vụ chồng cũ lao vào khống chế, tẩm xăng đốt vợ: Chồng chết, vợ nguy kịch

Thứ bảy, 04/06/2016, 15:10 (GMT+7)

Người chồng cũ lao vào bệnh viện khống chế, tẩm xăng đốt vợ ở Khánh Hòa đã tử vong do vết bỏng quá nặng.

Người chồng cũ lao vào bệnh viện khống chế, tẩm xăng đốt vợ ở Khánh Hòa đã tử vong do vết bỏng quá nặng.

Theo tin tức trên báo Người Lao Động, Tuổi Trẻ, Dân Trí, ngày 4/6, lãnh đạo Bệnh viện Đa khoa tỉnh Khánh Hòa cho biết, bệnh nhân Nguyễn Công Đức (trú xã Ninh Quang, thị xã Ninh Hòa, Khánh Hòa)- người khống chế, tẩm xăng đốt vợ cũ vào chiều ngày 3/6 đã tử vong do vết bỏng quá nặng.

Vụ chồng cũ lao vào khống chế, tẩm xăng đốt vợ: Chồng chết, vợ nguy kịch. Ảnh báo VnExpress

Trong khi đó, chị Phạm Thị Thu T. (vợ cũ của Đức) cũng bị bỏng khá nặng, hiện đang được cấp cứu tại Bệnh viện Chợ Rẫy (TP HCM).

Trước đó, bệnh nhân Đức và T. được đưa vào Bệnh viện Đa khoa tỉnh Khánh Hòa trong tình trạng toàn thân bỏng nặng, nguy kịch. Cả 2 đều bị bỏng độ 3-4, diện tích bỏng khoảng 80%, tiên lượng rất nặng.

Vào khoảng 14h ngày 3/6, Nguyễn Công Đức (28 tuổi, trú xã Ninh Quang, thị xã Ninh Hòa, Khánh Hòa) mang theo túi xăng đến Bệnh viện Đa khoa khu vực Ninh Hòa tìm vợ cũ là chị T.

Tại đây, hai người đã xảy ra mâu thuẫn, Đức được cho là đã đổ xăng lên người chị Thủy rồi châm lửa đốt. Khi mọi người phát hiện sự việc thì cả hai đang bốc cháy ngùn ngụt. Mọi người nhanh chóng dập lửa, sơ cứu cho nạn nhân và chuyển lên Bệnh viện Đa khoa tỉnh Khánh Hòa cấp cứu.

Được biết, chị Thủy và anh Đức đã ly hôn cách đây 3 năm nay. Mặc dù đã ly dị nhưng cả 2 vẫn có mâu thuẫn về một khoản nợ.

H.Yên (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: khống chế