Tin mới

Vụ chồng sát hại vợ rồi tự cứa cổ: Sử dụng ma túy trước khi gây án

Thứ bảy, 16/02/2019, 21:31 (GMT+7)

Theo lời khai ban đầu của nghi phạm tại cơ quan công an, Hòa khai nhận có sử dụng ma túy đá trước ngày giết vợ 2 hôm.

Theo lời khai ban đầu của nghi phạm tại cơ quan công an, Hòa khai nhận có sử dụng ma túy đá trước ngày giết vợ 2 hôm.

Theo tin tức từ Người Lao Động, ngày 16/2, Cơ quan CSĐT Công an huyện Quế Phong, tỉnh Nghệ An cho biết đơn vị đã chuyển hồ sơ vụ án Mong Văn Hòa (SN 1989, trú tại bản Na Nhắng, xã Tiền Phong, huyện Quế Phong) sát hại vợ là chị Mong Thị H. (SN 1991) cho Công an tỉnh xử lý theo thẩm quyền.

Theo cơ quan công an, sau khi sát hại vợ rồi dùng dao cứa cổ bất thành, bước đầu nghi phạm Hòa khai nhận vào ngày 11/2, đối tượng có sử dụng ma túy đá. Đến ngày 13/2, đang ở nhà cùng vợ, Hòa cho rằng có người muốn sát hại mình nên xông đến siết cổ vợ, rồi dùng dao cứa vào cổ mình tự sát.

Người dân địa phương xôn xao ở khu vực nhà nạn nhân. Ảnh:NLĐ

Trước đó, Vietnamnet đưa tin, ngày 14/2, người dân bản Na Nhắng, xã Tiền Phong không thấy Mong Văn Hòa (SN 1989, chồng chị H.) và chị H. ra ngoài, gọi cửa không trả lời.

Sau khi hàng xóm đạp cửa vào nhà thì thấy cổ Hòa có nhiều vết cắt, đang ôm chị H. nằm bên vũng máu.

Được biết, Hòa ở địa phương được đánh giá là công dân tốt, chưa từng xảy ra mâu thuẫn với vợ khiến chính quyền phải can thiệp.

Trao đổi với báo chí, ông Hà Sỹ Quế - Trưởng Công an xã Tiền Phong cho biết, thời gian gần đây, Mong Văn Hòa ít về nhà, thường giao lưu với một số thành phần phức tạp tại địa phương.

Hiện vụ án đang được điều tra, làm rõ.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news