Tin mới

Thông tin mới vụ cán bộ tòa án bị tố mua dâm trong nhà nghỉ

Thứ hai, 18/05/2015, 20:15 (GMT+7)

Liên quan đến vụ clip mua dâm của cán bộ tòa án huyện Ea Kar, tỉnh Đắk Lắk, đến thời điểm nay, Ủy ban kiểm tra huyện ủy vẫn chưa có kết luận về việc xác minh đơn tố cáo đối với ông Bằng về hành vi mua dâm và bị quay clip.

Liên quan đến vụ clip mua dâm của cán bộ tòa án huyện Ea Kar, tỉnh Đắk Lắk, đến thời điểm nay, Ủy ban kiểm tra huyện ủy vẫn chưa có kết luận về việc xác minh đơn tố cáo đối với ông Bằng về hành vi mua dâm và bị quay clip.

Theo tin tức trao đổi trên báo Pháp luật TP.Hồ Chí Minh, ông Cao Việt Dũng – Trưởng ban tổ chức Huyện ủy Ea Kar (Đắk Lắk) cho biết, ông Nguyễn Văn B. (Chánh án Tòa án huyện Ea Kar) đã gửi đơn lên Ban tổ chức huyện ủy xin rút khỏi ban  chấp hành (BCH) nhiệm kỳ 2015-2020 và ban tổ chức đã đồng ý cho rút, không đưa vào cơ cấu BCH nhiệm kỳ tới.

Vụ clip mua dâm của cán bộ tòa án: Chưa có kết luận xác minh đơn tố cáo

Theo ông Dũng, lý do ông B. đưa ra để xin rút khỏi BCH là do sức khỏe không đảm bảo để thực hiện nhiệm vụ trong nhiệm kỳ tới. Cũng theo ông Dũng, đến thời điểm này, Uỷ ban kiểm tra huyện ủy vẫn chưa có kết luận về việc xác minh đơn tố cáo của ông Triệu Đức Nhật (SN 1960, trú thôn Trung Hòa, xã Ea Tý, huyện Ea Kar) đối với ông B. về hành vi mua dâm và bị quay clip để trình thường vụ huyện ủy.

Như tin tức đã đưa, ông Triệu Đức Nhật (Sn 1960, trú thôn Trung Hòa, xã Ea Tý, huyện Ea Kar, tỉnh Đắk Lắk) đã gửi đoạn clip mua dâm lên cơ quan chức năng tố cáo ông Nguyễn Văn B. (Chánh án Tòa án huyện Ea Kar) mua dâm.

Theo ông Nhật, từ năm 2008 đến năm 2011, cán bộ tòa án này đã nhiều lần vào nhà nghỉ do vợ ông làm chủ để mua dâm. Một trong những lần đó, vợ ông Nhật đã quay lại được một clip dài 35 phút cảnh cán bộ tòa án này mua dâm tại nhà nghỉ.

Vào năm 2011 vợ ông Nhật bị bắt và bị xử phạt 5 năm tù về tội chứa mại dâm. Ông Nhật đã dùng 200 triệu để "chạy án" cho vợ. Vị cán bộ tòa án này cũng nằm trong số những người ông Nhật đưa tiền chạy án.

Tuy nhiên, vợ ông Nhật không thoát tội. Ông Nhật nhiều lần tìm vụ cán bộ tòa án này lấy lại số tiền "chạy án"nhưng không được.

Mới đây, trong quá trình dọn dẹp nhà cửa, ông Nhật vô tình tìm được băng quay lại clip mua dâm của cán bộ tòa án nên đã làm đơn tố cáo lên cơ quan chức năng.

Sau khi sự việc xảy ra, ông B. đã viết tường trình chi tiết lại vụ việc bị tố cáo. Trong bản tường trình, ông B. không thừa nhận mình là người mua dâm trong đoạn clip.

H.Nguyen (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news