Tin mới

Vụ cô gái bị bạn trai đâm tử vong ở Ninh Bình: CSGT đứng nhìn phải viết tường trình

Thứ tư, 03/04/2019, 12:57 (GMT+7)

Liên quan đến vụ việc nam thanh niên đâm chết bạn gái ở Ninh Bình, ngày 3/4, nhiều người thắc mắc, cho rằng vị CSGT chứng kiến vụ việc nhưng không lao đến cứu nạn nhân.

Ngày 3/4 công an tỉnh Ninh Bình vẫn đang điều tra, làm rõ vụ án mạng nghiêm trọng xảy ra ngày 1/4 tại đường Tôn Đức Thắng (phường Đông Thành, thành phố Ninh Bình). Trước đó, khoảng 9h sáng 1/4, đối tượng Phạm Văn Nghị (SN 1988, trú tại xã Đồng Hướng, huyện Kim Sơn, Ninh Bình) đã dùng kéo sát hại chị Trần Thị Thu Huyền (25 tuổi, cùng quê).

Nhiều người dùng mạng đã bày tỏ sự khó hiểu và thắc mắc khi cho rằng vị CSGT chứng kiến vụ việc nhưng không lao đến cứu nạn nhân. Ảnh: TQ

Đáng chú ý, thời điểm Nghị gây án có rất nhiều người dân chứng kiến nhưng không có ai tiến lại can ngăn mà chỉ đứng gần đó và cầm điện thoại quay video, chụp ảnh. Thậm chí, thời điểm này còn xuất hiện một người mặc cảnh phục CSGT nhưng người này cũng chỉ dám lại gần đứng nhìn rồi lại quay ra gọi điện thoại.

Sau khi đoạn clip được đăng tải, nhiều ý kiến cho rằng, trong trường hợp này người CSGT đã chưa làm tròn chức trách của mình. Nhiều người cho rằng, đáng lẽ thời điểm ấy chiến sĩ này có thể dùng biện pháp mạnh để trấn áp nhằm cứu giúp cô gái.

Về việc này, Phòng CSGT Công an tỉnh Ninh Bình bước đầu cho biết đã không giao chiến sỹ CSGT nói trên đứng chốt và yêu cầu viết báo cáo giải trình.

Trên Trí thức trẻ dẫn lời Trung tá Trần Anh Tuấn, Đội trưởng đội tuần tra, kiểm soát giao thông nội tỉnh - Phòng CSGT Công an tỉnh Ninh Bình cho biết, người CSGT xuất hiện trong clip khi nam thanh niên đâm chết cô gái tên là K. công tác tại đơn vị.

"Vào thời gian trên, khi đồng chí này đang làm việc tại cầu Non Nước (phường Đông Thành) thì nhận được tin báo của người dân có vụ Tai nạn giao thông nên đã tới hiện trường phối hợp xử lý và chứng kiến vụ việc nam thanh niên cầm kéo đâm cô gái", Trung tá Tuấn thông tin.

Cũng theo ông Tuấn, trong bản tường trình, chiến sĩ CSGT trình bày, có tiếp cận đối tượng 2 lần để khuyên ngăn. Tuy nhiên, thanh niên trên vẫn liều lĩnh và hung hãn, vì thế người CSGT này đã lùi ra ngoài gọi điện cho lực lượng 113 tới hiện trường để hỗ trợ xử lý.

Hiện vụ việc vẫn đang chờ kết quả điều tra của công an tỉnh Ninh Bình.

Trước thông tin về việc một cán bộ cảnh sát giao thông chứng kiến sự việc, thậm chí chỉ đứng cách hiện nơi chị Huyền bị đâm rất gần nhưng không hề đến can ngăn, trả lời trên Báo Đất Việt, ông Đinh Văn Thứ- Chủ tịch UBND thành phố Ninh Bình cho biết, về việc này Công an tỉnh Ninh Bình đang xác minh, làm rõ. "Nếu đúng có việc cán bộ này thiếu trách nhiệm như vậy thì sẽ xử lý nghiêm".


Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: CSGT giết bạn gái