Tin mới

Vụ cô gái bị chủ quán nướng bắt quỳ xin lỗi: Nạn nhân vẫn sợ hãi, không dám đi ra đường

Thứ sáu, 21/08/2020, 08:20 (GMT+7)

Liên quan đến vụ việc cô gái bị bắt quỳ trong quán nhắng nướng Hiền Thiện (đường Nguyễn Đăng Đạo, phường Đại Phúc, TP Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh), ngày 20/8, nạn nhân trong clip đã có những chia sẻ sau sự cố.

Như tin đã đưa, tối ngày 19/8, đại tá Nguyễn Hồng Vị - Trưởng Công an TP Bắc Ninh cho biết, cơ quan CSĐT Công an TP đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam đối tượng Nguyễn Văn Thiện (SN 1973, chủ quán Nhắng nướng Hiền Thiện, đường Nguyễn Đăng Đạo, phường Đại Phúc, TP Bắc Ninh) về tội Làm nhục người khác.

Nạn nhân là chị D.H. (SN 1993), bị Thiện đe doạ, bắt quỳ xin lỗi vì 'bóc phốt' đồ ăn của quán có sán.

Đoàn liên ngành lập biên bản tại quán của Thiện. Ảnh: PLBĐ

Ngày 20/8, trao đổi với PV Dân Việt, chị H. cho biết, hiện tại, chị vẫn chưa đi làm lại, chị mong cơ quan chức năng, làm rõ sự việc, xử lý đúng người, đúng tội theo pháp luật.

"Mấy ngày nay tôi vẫn sợ hãi, không dám đi ra đường. Tôi lo sợ sẽ ảnh hướng đến gia đình, đặc biệt là đến con nhỏ", chị H.nói và kể lại, vào tối 17/8, chị có đến quán nhắng nướng Hiền Thiện ăn, sau khi ăn món lòng chị phát hiện có sán nên đã phản hồi rất nhẹ nhàng lại với nhân viên của quán. Tuy nhiên, phía nhân viên này không có phản hồi gì, chỉ nói đổi sang món khác cho chị. Do ăn phải món ăn có sán nên chị không muốn ăn nữa, yêu cầu quán thanh toán rồi ra về.

Nguyễn Thị Hiền (SN 1978, trú tại Khu 7, phường Đại Phúc, TP. Bắc Ninh), chủ quán Nhắng nướng Hiền Thiện làm việc với đoàn liên ngành. Ảnh: PLBĐ

Theo chị H. lúc thanh toán chị cũng rất nhẹ nhàng, không gây gổ hay to tiếng. Đến khi ra ngoài chị còn bị nôn rất nhiều. Sau đó, khi về nhà, chị H. dùng Facebook cá nhân đăng tải lên một nhóm đồ ăn vặt Bắc Ninh phản ánh việc đồ ăn quán này có giun sán.

“Tôi là một người dân tỉnh lẻ ra đây làm ăn, buôn bán con tôm, con tép hằng ngày để mưu sinh. Tôi không hề có ý định xấu hay hãm hại quán. Nếu tôi có ý định xấu thì sẽ phải dùng Facebook ảo chứ không dùng Facebook thật để đăng bài như vậy”, chị H. phân trần.

Đối tượng Thiện làm việc với cơ quan điều tra. Ảnh: C.A.

Sau khi chị H. đăng bài lên nhóm, chủ quán nhắng nướng Hiền Thiện đã tìm Facebook của chị và nhắn đến quán để 'nói chuyện'. Tối 18/8, chị H. cùng bạn đến gặp chủ quán thì bị người này liên tục chửi mắng, văng tục, doạ dẫm và yêu cầu chị phải quỳ xin lỗi.

"Họ yêu cầu, bắt tôi quỳ xuống xin lỗi chứ không phải tôi tự nguyện như họ nói. Tại đây, những người tại quán còn lấy điện thoại của tôi xoá hết hình ảnh, đồng thời bắt chị H. phải đăng đính chính trên Facebook với nội dung: 'Do tôi bị kẻ xấu xúi giục nên có ý đồ không tốt, cô chú làm ăn uy tín và chất lượng, phục vụ nhiệt tình. Nơi tin cậy để các bạn đến ăn uống và tổ chức sự kiện'", chị H. nói và khẳng định, chị không tự bỏ sán vào đồ ăn trong quán. Tuy nhiên, khi bị đe doạ, chị H. quá sợ hãi, sau đó được bạn bè đưa vào viện thăm khám.

Hành vi coi thường pháp luật của chủ quán Hiền Thiện khiến dư luận liên tưởng đến giang hồ Đường 'Nhuệ' ở Thái Bình.

Trước đó, người bạn của nạn nhân cũng cho hay, do trước đây chị H. từng 1 lần do tâm lý hoảng sợ, căng thẳng nên trong quá trình bị Thiền đe doạ có thể gặp vấn đề sức khỏe, vì vậy sau khi phải quỳ gối xin lỗi ở quán Hiền Thiện, bạn bè đã đưa ngay chị H. tới bệnh viện.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news