Tin mới

Vụ cô gái bị đánh dã man ở chung cư Linh Đàm: Nạn nhân nhập viện khoa tâm thần

Thứ hai, 21/01/2019, 14:12 (GMT+7)

Liên quan đến vụ cô gái trẻ bị nhóm thanh niên hành hung dã man tại chung cư Linh Đàm (Hà Nội), gia đình nạn nhân cho biết con gái mới nhập viện vì chấn động thần kinh.

Liên quan đến vụ cô gái trẻ bị nhóm thanh niên hành hung dã man tại chung cư Linh Đàm (Hà Nội), gia đình nạn nhân cho biết con gái mới nhập viện vì chấn động thần kinh.

Theo Gia đình Việt NamLao Động đưa tin, liên quan đến vụ việc Hồ Thị Bích N. (nữ nhân viên thu ngân) bị nhóm thanh niên trêu ghẹo, hành hung dã man ở chung cư Linh Đàm, phường Hoàng Liệt, Hoàng Mai (Hà Nội), trưa 20/1, bà Nguyễn Thị Hiên (mẹ cô gái) cho biết, hiện tại N. đã được bệnh viện cho về nhà để theo dõi.

Tuy nhiên, sức khỏe của N. vẫn còn yếu. Bác sĩ nghi N. bị chấn thương sọ não. Thỉnh thoảng N. hay lên cơn co giật, sợ hãi.

Cô gái bị đánh dã man ở chung cư Linh Đàm

Sáng 21/1, bà Nguyễn Thị Hiên (mẹ của N, cô gái bị đánh dã man ở chung cư Linh Đàm) cho biết, hiện gia đình bà đã mời luật sư tư vấn cũng như tham gia bào chữa cho con gái bà bị nhóm thanh niên trêu ghẹo, hành hung.

"Sự việc nhóm thanh niên kia đánh đập con gái tôi quá rõ, có camera ghi lại hình ảnh. Tôi mong cơ quan công an sớm tìm ra những đối tượng đó để xử lý theo pháp luật", bà Hiên nói.

Cũng trong sáng ngày 21/1, gia đình đưa chị N. đến Khoa tâm thần Bệnh viện Bạch Mai khám điều trị chấn động thần kinh do bị các đối tượng hành hung vào vùng đầu. Tuy nhiên, do một số thủ tục và quá đông bệnh nhân nên đầu giờ chiều gia đình mới đưa N. mới được chữa trị. 

Hiện tại sức khỏe cô gái rất yếu và biến chứng nặng hơn

Theo gia đình chị N. thì từ khi bị nhóm thanh niên hành hung dã man chị N. có biểu hiện thần kinh do chấn động não, thường xuyên lên cơn co giật, khó thở. Để đảm bảo sức khỏe và những biến chứng tâm thần, gia đình đã đưa chị N. đi khám và điều trị các rối loạn liên quan đến thần kinh.

"Con gái tôi sáng nay không nói được, cháu có biểu hiện nặng hơn nên gia đình đưa đến Khoa tâm thần Bệnh viện Bạch Mai. Hôm trước tôi phát hiện con gái tôi cũng bị sứt răng, rách trong miệng nên giờ không nói được", bà Hiện chia sẻ.

Đồng thời, con gái bà Hiên là chị Hồ Bích N.(22 tuổi, Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội) đã viết đơn đề nghị khởi tố vụ án hình sự về tội cố ý gây thương tích gửi tới Giám đốc Công an Hà Nội, VKSND TP Hà Nội, Trưởng Công an quận Hoàng Mai, VKSND quận Hoàng Mai. 

Hình ảnh cắt từ đoạn clip lan truyền trên MXH.

Trước đó, đêm ngày 16/1, chị Hồ Bích N (22 tuổi) - nhân viên thu ngân của một cửa hàng bán quần áo ở toà nhà HH2C, chung cư HH (Linh Đàm, Hà Nội) đang đứng khoả cửa thì bất ngờ bị một nhóm thành niên (khoảng 4-5 người) trêu ghẹo, hành hung dã man và phải đi cấp cứu tại Bệnh viện Bưu điện.

Tới sáng ngày 17/1, video quay lại cảnh chị N bị nhóm thanh niên trêu ghẹo, tát, đạp ngã và đập đầu liên tiếp vào cánh cửa được lan truyền trên mạng xã hội, vụ việc khiến người xem phẫn nộ.

Ngày 18/1, Công an phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai cho biết, đã xác định được 2 thanh niên trong nhóm người hành hung chị N, nhưng hiện đã rời khỏi địa phương. 

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news