Tin mới

Vụ cô gái bị lột đồ, đổ mắm ớt giữa phố: Công an Thanh Hóa khẳng định là vụ đánh ghen

Thứ sáu, 15/06/2018, 10:36 (GMT+7)

Liên quan đến vụ việc cô gái trẻ bị lột đồ giữa đường phủ nhận thông tin mình bị đánh ghen và cho rằng có người của chị, Công an tỉnh Thanh Hóa này lên tiếng phủ nhận.

Liên quan đến vụ việc cô gái trẻ bị lột đồ giữa đường phủ nhận thông tin mình bị Đánh ghen và cho rằng có người của chị, Công an tỉnh Thanh Hóa này lên tiếng phủ nhận.

Ngày 14/6, trao đổi với PV Trí thức trẻ, cơ quan CSĐT Công an TP. Thanh Hoá đã triệu tập 2 người có liên quan đến vụ việ lột đồ, đổ nước mắm, muối ớt lên người một cô gái ở phố Cao Thắng, phường Lam Sơn, TP. Thanh Hoá.

Cũng theo thông tin từ Infonet, cô gái L.T.G (SN 1990, trú TP Thanh Hóa) người đã bị nhóm người lột đồ giữa phố rồi tưới nước mắm và ớt bột lên người đã gửi đơn tố cáo và đề nghị khởi tố vụ án đến cơ quan chức năng.

Trong đơn, chị G. trình bày: "Vào khoảng 20h30’ ngày 12/6, sau khi làm tóc xong ở đường Cao Thắng, lúc vừa dắt xe ra về thì bị một nhóm người lao vào tấn công, đánh đập, dùng kéo, dao lam xé rách và lột quần áo trên người tôi, đổ nước mắm và bột ớt lên cơ thể và làm nhục tôi ngay trên đường phố có rất đông người qua lại. 

Sự việc đã được rất nhiều người ghi lại và đưa lên mạng xã hội. Sau khi sự việc xảy ra tôi đã được mọi người đưa đi cấp cứu và điều trị đa chấn thương tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa.

Trong lúc các đối tượng đánh đập và làm nhục tôi thì tôi có nhận ra bà Hoa (trú ở số 60 Bến Ngự, phường Trường Thi, TP Thanh Hóa) và bà Dung (tên gọi là Dung ma ma) và một người tên gọi là Mắm, còn những người khác tôi không biết tên".

Trong đơn, chị G. cũng đề nghị cơ quan chức năng điều tra, xử lý nghiêm các đối tượng trên và những người có liên quan theo quy định của pháp luật để bảo vệ sức khỏe, danh dự và nhân phẩm của mình cũng như bảo vệ sự nghiêm minh của pháp luật.

Chị G. cũng phủ nhận thông tin mình bị đánh ghen và cho rằng đây là hành vi bôi nhọ danh dự, nhân phẩm của mình.

Vụ cô gái bị lột đồ, đổ mắm ớt giữa đường: Công an khẳng định là vụ đánh ghen - Ảnh 1.

Hình ảnh đánh ghen được lan truyền trên mạng. Ảnh VOV

Liên quan đến thông tin trên, trao đổi với PV VOV, đại tá Nguyễn Chí Phương - Trưởng Công an TP Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa cho biết: "Đây là vụ đánh ghen, còn nguyên nhân cuối cùng phải chờ kết luận điều tra. Có thể cô gái đó xấu hổ nên phải nói vậy để bảo vệ mình”.

Chiều 14/6, nguồn trên cũng cho biết, thông tin từ khoa Quốc tế - Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa cho biết, hiện chị G sức khỏe đang hồi phục tốt , các vết thương ở mặt cũng đang dần lành lại.

“Hiện tâm lý của chị G cũng bình thường và có thể trò chuyện với mọi người, khoảng vài ba ngày tới, bệnh nhân có thể xuất viện”. Một lãnh đạo khoa Quốc tế - Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa nói.

Trước đó, tối ngày 12/6, một cô gái trẻ bị một nhóm người lột đồ, đổ nước mắm và ớt cay lên người ngay giữa phố ở phường Lam Sơn, TP Thanh Hóa (Thanh Hóa) trước sự chứng kiến của nhiều người dân hiếu kỳ.

Nhận được tin báo, cơ quan chức năng đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường nhưng nhóm người này đã rời đi.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news