Tin mới

Vụ cô gái bị nhóm phụ nữ đánh ghen, lột đồ tại quán cafe ở Hà Nội: Công an vào cuộc

Thứ năm, 17/09/2020, 09:06 (GMT+7)

Liên quan đến clip cô gái bị đánh ghen, lột đồ tại một quán cafe trên địa bàn xã Cẩm Lĩnh, huyện Ba Vì, lãnh đạo địa phương cho biết, hiện công an đang vào cuộc điều tra, làm rõ vụ việc.

Sáng 17/9, trao đổi với PV Pháp luật và bạn đọc, lãnh đạo Đảng uỷ xã Cẩm Lĩnh (huyện Ba Vì) cho biết, hiện chính quyền địa phương đã nắm được vụ việc trên và phía công an cũng đang vào cuộc điều tra, làm rõ.

Trước đó, đêm 16/9, mạng xã hội Facebook lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh Đánh ghen tại một quán cafe trên địa bàn huyện Ba Vì, Hà Nội thu hút được sự quan tâm lớn của dư luận.

Theo người đăng tải clip chia sẻ, vụ đánh ghen trong ngày cuối tháng cô hồn được cho là ở huyện Ba Vì. do nghi ngờ nên người vợ đã bố trí người đi cùng mình để bắt quả tang chồng hẹn hò bồ nhí ở quán cafe. Tại đây, chính thất đã cùng hội chị em đánh tát, lột váy cô nàng "tiểu tam" không thương tiếc.

Chỉ trong 2 ngày qua, Cộng đồng mạng đã liên tục theo dõi những đoạn clip đánh ghen hoặc bắt quả tang Ngoại tình gay cấn.

Đoạn clip trên dù không xuất hiện "chiếc Lexus LX570" hay 'tiểu tam' cũng không đến mức xinh đẹp như SugarBaby Hot girl sinh năm 2000 trong vụ đánh ghen náo loạn trên phố Lý Nam Đế, tuy nhiên cũng nhận được rất nhiều quan tâm.

Đa số đều bất bình trước hành vi ngoại tình của người chồng cùng cô nhân tình trẻ, tuy nhiên việc người vợ dẫn người đến đánh hội đồng tình địch, thậm chí còn lột đồ xé váy quả thực cũng khiến nhiều người lên án.

Nhiều người cho rằng cô vợ này nên bình tĩnh hơn, không nên hành hung người khác bởi có thể bị xử lý pháp luật. Nếu như bị kiện tội hành hung và làm nhục người khác thì người thiệt đơn thiệt kép chỉ là cô vợ tội nghiệp.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news