Tin mới

Vụ cô gái chăn trâu bị làm nhục rồi sát hại: Nghi can đã tử vong

Thứ ba, 18/04/2017, 17:16 (GMT+7)

Liên quan đến vụ án cô giáo bị cưỡng hiếp và sát hại trong lúc đi chăn trâu gây rúng động, sau nhiều ngày truy bắt, cảnh sát đã phát hiện xác nghi pham trong hang đá tại địa bàn xóm Ngay, xã Mỹ Hòa, huyện Tân Lạc, Hòa Bình.

Liên quan đến vụ án cô giáo bị cưỡng hiếp và sát hại trong lúc đi chăn trâu gây rúng động, sau nhiều ngày truy bắt, cảnh sát đã phát hiện xác nghi pham trong hang đá tại địa bàn xóm Ngay, xã Mỹ Hòa, huyện Tân Lạc, Hòa Bình.

Hang đá hiểm trở nơi tìm thấy thi thể Dũng. Ảnh: FB

Chiều 18/4, trên Tri thức trực tuyến, Trí thức trẻ dẫn nguồn tin từ chỉ huy Công an huyện Tân Lạc (Hòa Bình) cho biết đã tìm thấy thi thể Bùi Văn Dũng (35 tuổi, ở xã Mỹ Hòa) trong hang đá, cách nhà anh ta hơn một km.

Khu vực phát hiện thi thể người đàn ông cách nhà nghi can Dũng không xa. Nhiều người dân có mặt tại hiện trường cho rằng đó là nghi phạm trong vụ ám hiếp dâm và sát hại cô giáo gây xôn xao thời gian vừa qua. 

Thông tin trên báo Dân Trí cho hay, khoảng 8h sáng ngày 18/4, những người dân tại xóm Ngay, xã Mỹ Hòa, huyện Tân Lạc (Hòa Bình) khi đi làm cỏ ngô đã phát hiện mùi hôi thối trong hang đá trên độ cao hơn 10m bốc ra. Nghi vấn có người chết trong hang, người dân đã báo cơ quan chức năng. 

Nhận được thông tin, Công an huyện Tân Lạc đã phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Hòa Bình nhanh chóng có mặt tại hiện trường và xác định có một thi thể nam giới đang trong quá trình phân hủy tại hang đá khu Tân Hòa, xóm Ngay, xã Mỹ Hòa.

Cạnh nơi thi thể, cảnh sát thu nhiều vật dụng, trong đó có khẩu súng kíp.

Trước đó ngày 16/4, Công an tỉnh Hòa Bình phát lệnh truy nã Dũng khi tình nghi người này đã làm nhục rồi cứa cổ chị Bùi Thị E (24 tuổi, đã đổi tên, ở cùng xã).

Theo tài liệu điều tra, sáng 10/4, E. lên ngọn đồi gần nhà để chăn trâu giúp gia đình. Chiều muộn hôm đó, gia đình không thấy cô gái về nên liên lạc nhưng điện thoại tắt máy.

Nhiều giờ tìm kiếm, người thân phát hiện thi thể nạn nhân ven sườn đồi. Cảnh sát khám nghiệm và xác định nạn nhân bị hiếp dâm, cứa cổ dẫn đến tử vong.

Lãnh đạo UBND xã Mỹ Hòa cho hay, hiện các đơn vị nghiệp vụ vẫn đang tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi. Vị này cũng cho hay, theo đánh giá chủ quan, người đàn ông tử vong trong hang đá chính là Bùi Văn Dũng. Tuy nhiên chính xác phải đợi kết quả giám định của cơ quan công an.

Được biết, Dũng đã ly hôn, làm nghề thợ xây. Anh ta sống cùng xóm, cách nhà nạn nhân khoảng 200 m.

Nạn nhân đã tốt nghiệp ngành sư phạm mầm non và thi tuyển công chức ở tỉnh Sơn La. Trong khi chờ kết quả thi, cô gái về phụ giúp gia đình thì xảy ra vụ việc đau lòng.

Đức Hòa (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news