Tin mới

Vụ cô gái đi giao gà nghi bị sát hại chiều 30 Tết: Nạn nhân có khả năng bị tấn công tình dục?

Thứ sáu, 08/02/2019, 14:54 (GMT+7)

Trao đổi với Người Đưa Tin, đại diện Công an huyện Điện Biên cho biết, cơ quan này đang chờ kết quả xét nghiệm pháp y nạn nhân có dấu hiệu bị tấn công tình dục trước khi bị sát hại hay không.

Trao đổi với Người Đưa Tin, đại diện Công an huyện Điện Biên cho biết, cơ quan này đang chờ kết quả xét nghiệm pháp y nạn nhân có dấu hiệu bị tấn công tình dục trước khi bị sát hại hay không.

Tiếp tục thông tin về nữ sinh Cao Mỹ D. (SN 1997, trú tại đội 5, xã Thanh Hưng, huyện Điện Biên, tỉnh Điện Biên) nghi bị sát hại. Sáng 8/2, trao đổi với Người Đưa Tin, đại diện Công an huyện Điện Biên (tỉnh Điện Biên) cho biết, đang chờ kết quả giám định pháp y về việc nạn nhân có bị tấn công tình dục trước khi bị sát hại hay không.

"Sau khi khám nghiệm hiện trường và tử thi chúng tôi thấy có dấu hiệu của vụ tấn công tình dục trước khi nạn nhân bị sát hại. Tuy nhiên cần chờ kết quả pháp y để xác định chính xác hành vi này”, vị đại diện cho biết.

Trước đó, khoảng 17h ngày 30 Tết, khi hai mẹ con Cao Mỹ D. đang đi bán gà ở khu vực chợ Mường Thanh, phường Mường Thanh, TP. Điện Biên Phủ thì có một người đàn ông trên 30 tuổi tới hỏi mua gà với số lượng lớn.

Căn nhà hoang nơi xảy ra vụ án thương tâm.

Đến khoảng 18h30, theo yêu cầu của người đàn ông lạ mặt, D. trực tiếp chuyển gà tới địa điểm được yêu cầu. Tuy nhiên nạn nhân đã mất tích từ hôm đó.

Cho đến sáng (7/2), người dân tại khu vực đội 11, xã Thanh Nưa, huyện Điện Biên, tỉnh Điện Biên phát hiện thi thể D. tại khu vực chuồng chăn nuôi lợn của một gia đình vắng chủ nhà tại đội 11, xã Thanh Nưa, huyện Điện Biên.

Căn nhà này được bán cách đây khoảng 1 năm, tuy nhiên chủ nhà mới chưa chuyển về ở nên khá vắng vẻ. Nạn nhân được tìm thấy trong tình trạng thi thể đã phân hủy, trên người chỉ còn mặc một chiếc áo thu đông màu nâu và quần lót, mũ bảo hiểm bị úp trên mặt. Phần cổ nạn nhân có nhiều vết tím bầm có dấu hiệu bị bóp cổ, sát hại.

Trao đổi với Người Đưa Tin, Trưởng Công an xã Thanh Hưng cho biết, nạn nhân Cao Mỹ D. đang là sinh viên năm cuối một trường đại học trên Thái Nguyên. Gia đình buôn bán thuộc hạng khá giả và không có mâu thuẫn với ai.
Hiện công an huyện Điện Biên đang phối hợp với lực lượng Công an tỉnh khẩn trương điều tra làm rõ vụ án.

Hiện cơ quan công an đang khẩn trương điều tra làm rõ vụ án.

 Thanh Thủy
Nguồn: Người đưa tin
 
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: cô gái đi giao gà

Vụ xét xử mẹ nữ sinh giao gà: Luật sư bất ngờ từ chối 'cùng thuyền' với thân chủ

Thay vì đứng về phía thân chủ để bảo vệ quyền lợi tối đa, nữ luật sư bào chữa cho vợ của kẻ chủ mưu sát hại nữ sinh giao gà Cao Mỹ Duyên lại có hành động bất ngờ, khiến bị cáo Vì Thị Thu đòi đổi luật sư bào chữa.