Tin mới

Vụ cô gái trẻ nhảy cầu tự tử: Bà ngoại nạn nhân tiết lộ thông tin bất ngờ

Thứ năm, 15/08/2019, 20:57 (GMT+7)

Bà ngoại nữ sinh tự tử ở cầu Vĩnh Tuy cho biết, trước khi xảy ra vụ việc, nạn nhân sang nhà bạn trai ăn rằm tháng 7 thì xảy ra mâu thuẫn.

Đến chiều ngày 15/8, nhiều người thân vẫn chưa tìm thấy  em Nguyễn Thu H. (18 tuổi trú tại phường Long Biên, quận Long Biên, Hà Nội) nhảy cầu Vĩnh Tuy tự tử vào đêm 14/8.

Trao đổi với PV Saostar, bà ngoại của H. cho biết, ở nhà H. ngoan hoãn, hiền lành và học ngoại ngữ rất giỏi. H. vừa nộp hồ sơ xét tuyển vào một trường đại học trên địa bàn Hà Nội.

“Cháu chưa kịp chuẩn bị nhập học thì lại xảy ra sự việc đau lòng này. Buổi sáng cháu vẫn bình thường, ở nhà còn trò chuyện vui vẻ với mọi người. Đến chiều tối cháu lấy xe máy đi sang nhà bạn ăn rằm, tối thì gia đình nhận được điện thoại thông báo cháu nhảy cầu Vĩnh Tuy tự tử khiến chúng tôi rất bất ngờ“, bà ngoại H. kể.

Hiện trường vụ việc. Ảnh Saostar.

Trước thông tin có bức thư H. để lại nhưng gia đình bà không thấy. “Khi đến nơi có một người phụ nữ tự giới thiệu là mẹ bạn trai của cháu gái tôi. Người phụ nữ đó kể lại là cháu H. có qua nhà bà ăn rằm, không rõ khi ở bên đấy H. và bạn trai hay gia đình bên đó có mâu thuẫn gì không nhưng H. lấy xe máy bỏ về và đến cầu Vĩnh Tuy thì xảy ra chuyện“, bà ngoại H. kể lại.

Cũng trao đổi với PV Dân Việt, bố của H. cho biết, 15h chiều 14/8, H. xin phép gia đình đi làm và đến đêm thì xảy ra sự việc.

“Lúc đi con gái hoàn toàn vui vẻ không có gì bất thường. Chính vì vậy, thông tin trên mạng đồn đoán H. đang mang thai và khi sang nhà bạn trai thì bị từ chối không cho cưới người là thông tin không chính xác”, bố của H. thông tin.

Về chuyện tình cảm của con gái, người cha này cho biết, H. và bạn trai học cùng lớp cấp 3 có quan hệ yêu đương một thời gian.

Trước đó, khoảng 21h30 tối 14/6 nhiều người dân đi qua khu vực cầu Vĩnh Tuy (phường Long Biên, quận Long Biên, Hà Nội) phát hiện cô gái trẻ điều khiển xe máy trên cầu Vĩnh Tuy, sau đó dừng xe để lại mẩu giấy nhỏ rồi nhảy xuống sông Hồng tự tử. Ngay sau khi chứng kiến vụ việc, nhiều người đã thông báo đến cơ quan chức năng đến hiện trường tập trung tìm kiếm thi thể nạn nhân.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news