Tin mới

Vụ cô giáo bắt cả lớp tát bạn 231 cái: Lời kể của học sinh

Thứ bảy, 24/11/2018, 14:49 (GMT+7)

Liên quan đến vụ một cô giáo ở Quảng Bình bắt cả lớp tát bạn 231 cái vì nói tục xôn xao dư luận những ngày qua, em Hoàng Long N. (11 tuổi) đã kể lại sự việc.

Liên quan đến vụ một cô giáo ở Quảng Bình bắt cả lớp tát bạn 231 cái vì nói tục xôn xao dư luận những ngày qua, em Hoàng Long N. (11 tuổi) đã kể lại sự việc.

Theo tìm hiểu, sự việc xảy ra vào chiều 19/11, tại trường THCS xã Duy Ninh, huyện Quảng Ninh, tỉnh Quảng Bình. Em Hoàng Long N. (11 tuổi), học sinh lớp 6.2 có nói tục ngoài sân trường thì bị đội cờ đỏ ghi sổ. Cô giáo Nguyễn Thị Phương T. (SN 1977) giáo viên chủ nhiệm lớp 6.2 đã đưa ra hình thức bắt các bạn cùng lớp tát liên tiếp vào má N. 230 cái.

Trường THCS Duy Ninh, nơi xảy ra sự việc.

Mặc dù sự việc xảy ra đã gần 5 ngày, em Hoàng Long N. vẫn chưa hết sợ hãi kể lại: “Vào giờ ra chơi, cháu có buột miệng nói tục về ba mẹ một bạn hay ngồi cạnh. Sau khi cô T. biết được đã phạt cháu bằng cách cho tất cả các bạn có mặt trong lớp tát cháu, mỗi bạn 10 cái. Bị đánh đau quá, cháu nói to rằng “em ghét cô”, thế là bị cô tát một cái nữa”.

Được biết, lớp 6.2 có tổng số 26 học sinh, thời điểm xảy ra sự việc, có 3 bạn quên sách vở phải về nhà lấy, nên em N. đã bị 23 bạn và cô chủ nhiệm tát 231 cái.

Sau khi sự việc xảy ra, cháu N. phải nhập viện điều trị.

“Khi con đi học về, tôi thấy mặt con bất thường: Hai má sưng, thâm tím đến mức không nói được. Gặng hỏi mãi thì con mới kể lại sự việc. Ngay ngày hôm sau, chúng tôi đã cho con đến khám ở bệnh viện huyện. Thấy tình trạng cháu như vậy, các bác sĩ đã làm thủ tục cho cháu nhập viện điều trị”, chị Trần Thị Chước, mẹ N., vẫn chưa hết bức xúc kể lại sự việc.

Cô Phạm Thị Lệ Anh, Hiệu trưởng trường THCS Duy Ninh cho biết: “Chiều 19/11, tôi không có mặt ở trường, ngày hôm sau tôi nghe các giáo viên phản ánh lại. Ngay sau đó, BGH đã cho mời phụ huynh đến làm việc. Về phía cô T., nhà trường cũng đã bắt cô phải viết tường trình, sắp tới sẽ họp để có hình thức kiểm điểm".

Được biết, cô T. là giáo viên dạy môn Toán và Giáo dục công nghệ, mới chuyển từ trường THCS Hải Ninh về trường này được vài tháng. Trước đây, lúc còn dạy ở trường THCS Hải Ninh, cô T. cũng có cách "giáo dục phi giáo dục" này khiến phụ huynh bức xúc.

Hiện, em N. đã được ra viện, tuy nhiên theo lời bác sĩ Lê Văn Hương, Phó trưởng khoa Ngoại bệnh viện Dinh Mười cho biết, bệnh nhân không phải bệnh nặng nhưng bị ảnh hưởng tâm lý, nên sau khi ra viện phía gia đình cần động viên cháu thêm.

Ngô Thị Huyền

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news