Tin mới

Vụ cô giáo bị hiếp dâm: Nghi phạm là học sinh cũ của trường

Chủ nhật, 24/06/2018, 20:15 (GMT+7)

Nghi phạm Võ Minh Trung trong vụ một nữ giáo viên bị hiếp dâm ngay tại trường từng là một học sinh ngổ ngáo và luôn thuộc diện "đội sổ".

Nghi phạm Võ Minh Trung trong vụ một nữ giáo viên bị hiếp dâm ngay tại trường từng là một học sinh ngổ ngáo và luôn thuộc diện "đội sổ".

 Vụ cô giáo bị hiếp dâm: Nghi phạm là học sinh cũ của trường - Ảnh 1.

Trường THCS Lê Thuyết, nơi cô N. bị hiếp dâm

Liên quan đến vụ việc nữ giáo viên trường THCS Lê Thuyết ở xã Bình Thành (thị xã Hương Trà, tỉnh Thừa Thiên Huế) bị hiếp dâm, các giáo viên của nhà trường cho biết, nghi phạm Võ Minh Trung (SN 1999, trú thộn Hiệp Lại, xã Bình Thành) là một học sinh cũ của nhà trường.

Cô Nguyễn Thị L. (giáo viên nhà trường), cho hay đã công tác tại đây hơn 10 năm, có hàng trăm học sinh nhưng vẫn nhớ đến Trung vì đây là học sinh để lại rất nhiều ấn tượng xấu.

Theo cô L., từ thời còn là học sinh THCS, Trung đã ham chơi, đua đòi, không nghe lời của giáo viên.

"Học lực của Trung thuộc diện "đội sổ", kém nhất trường. Cậu này cũng hay đánh nhau với bạn", cô L. nói.

 Vụ cô giáo bị hiếp dâm: Nghi phạm là học sinh cũ của trường - Ảnh 2.

Võ Minh Trung từng là học sinh cũ của trường THCS Lê Thuyết

Theo một số giáo viên, Trung sau khi tốt nghiệp THCS thì có học THPT nhưng nghỉ học vì học lực kém. Nhà của Trung cách trường THCS Lê Thuyết khoảng 200m nên nhiều giáo viên vẫn gặp nam thanh niên này khi trên đường đến trường dạy học.

Cô P.T.N.N, nạn nhân vụ hiếp dâm và nhiều giáo viên khác đều khẳng định nhiều lần thấy nam thanh niên này đi vào bên trong trường THCS Lê Thuyết với những biểu hiện bất thường.

Các giáo viên bắt gặp Trung đều báo với ban giám hiệu. Tuy nhiên, bảo vệ nhà trường vẫn không ngăn cản, đuổi thanh niên này.

"Tôi từng 2 lần chứng kiến hắn đột nhập vào trường một cách ngang nhiên.

Có lần bị thầy hiệu trưởng Trần Văn Bình hỏi Trung vào trường làm gì thì đối tượng trả lời là bị rơi cái ví nên vào tìm", cô N kể.

Cô giáo bị hiếp dâm trong trường tố hiệu trưởng nói không đúng sự thật

Cô N. cho rằng nếu từ trước nhà trường kiên quyết yêu cầu Trung không được vào trường cùng với việc bảo vệ xử lý nghiêm thì bản thân đã không bị nam thanh niên này làm nhục.

Trước đó vào khoảng 8h45 ngày 20/6, cô N. đang ở trường để trực ban theo sự phân công nhiệm vụ của ban giám hiệu cho từng giáo viên trong kỳ nghỉ hè thì bị Võ Minh Trung (SN 1999, trú xã Bình Thành, thị xã Hương Trà) đột nhập vào trường, khống chế rồi thực hiện hành vi hiếp dâm.

Sau khi thực hiện hành vi đồi bại, Trung lấy 2 điện thoại của cô N. rồi bỏ đi.

Nạn nhân sau đó báo lại sự việc cho các đồng nghiệp và cơ quan chức năng rồi được đưa đến bệnh viện điều trị.

Cơ quan điều tra công an thị xã Hương Trà đã vào cuộc và bắt giữ Trung ít giờ sau đó khi người này vừa bán 2 điện thoại của nạn nhân để lấy tiền tiêu xài.

Tại thời điểm bị bắt, cơ quan công an thu giữ được một số lượng lớn "cỏ mỹ" trong người nghi phạm Trung.

Thầy Trần Văn Bình, hiệu trưởng trường THCS Lê Thuyết, cho hay sự việc là ngoài ý muốn. Việc trực trường của cô N. là theo phân công. Tuy nhiên, cô N. tố cáo thầy Bình nói sai sự thật.

Theo cô N, buổi trực ngày 20/6 có 2 người khác nhưng những người này không đến làm nhiệm vụ. Bảo vệ nhà trường cũng bỏ về từ lúc 8h20 nên cô N. mới bị Trung hiếp dâm, cướp tài sản.

Bảo Ngọc

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news