Tin mới

Vụ con trai đánh mẹ già gây phẫn nộ: Trần tình của người em quay clip 'cổ vũ'

Thứ ba, 28/04/2020, 09:08 (GMT+7)

2 ngày qua, trên mạng xã hội xuất hiện clip ghi lại cảnh người con trai dùng ghế gỗ dài, đập mạnh vào đầu mẹ già, còn người em thì đứng quay clip khiến dư luận vô cùng phẫn nộ.

Trong clip, một người phụ nữ lớn tuổi đang đứng khuyên bảo con trai lớn đang say rượu thì bị người này cầm ghế phang vào đầu đến bất tỉnh. Xót xa hơn, trong khi người con trai cả hành hung mẹ thì người con thứ chứng kiến, không can ngăn mà còn lời lẽ ủng hộ, kích động hành động của anh trai rồi dùng điện thoại quay clip lại.

Hình ảnh người đàn ông được cho là vác ghế đánh mẹ. Ảnh cắt từ clip.

Ngay sau khi clip được đăng tải, dư luận tỏ ra bức xúc, phản đối mạnh mẽ trước hành động của 2 anh em với mẹ già.

Ngày 27/4, trao đổi trên Dân trí, lãnh đạo UBND xã Tân Hợp, huyện Văn Yên, Yên Bái, cho biết, ngay sau khi xảy ra sự việc, Công an xã Tân Hợp đã triệu tập người con trai là Trần Văn Tam (40 tuổi) dùng ghế đánh mẹ là bà Hoàng Thị X. (60 tuổi) cùng người quay clip là con trai thứ của bà X. lên trụ sở để điều tra, làm rõ vụ việc.

Tại trụ sở công an xã, Tam thừa nhận hành vi sai trái của mình và hứa sẽ không tái phạm. Nguyên nhân dẫn đến vụ việc trên là do sau khi uống rượu, Tam muốn đi ngủ nhưng bị mẹ cằn nhằn mắng mỏ nên đã nổi cáu dẫn tới hành động như trong clip.

Về phía người con trai đứng ghi hình, anh ta giải thích rằng, sợ rằng trong lúc anh Tam say xỉn, không kiềm chế được bản thân khi nghe mẹ cằn nhằn chuyện uống rượu nên đã can ngăn, khuyên bà X. về nhà. Tuy nhiên, bà X. không nghe nên khi xảy ra sự việc chỉ biết đứng quay.

"Qua sự việc, anh Tam đã nhận thức được hành vi sai trái của mình và hứa sẽ không tái phạm", trên vị lãnh đạo địa phương thông tin thêm.

Được biết, gia đình bà X. còn gặp nhiều khó khăn về kinh tế. Ở địa phương, vợ chồng Tam cũng không có công việc ổn định, thuộc hộ cận nghèo. Buồn vì con cái hay rượu chè, không chịu lao động bà thường xuyên nhắc nhở con nên gia đình hay xảy ra mâu thuẫn.

"Bà Xay có 2 người con trai, chồng đã qua đời. Nhưng do cả 2 người con này thường xuyên rượu chè vào rồi gây gổ, đánh vợ nên bà Xay nhắc nhở. Đây không phải là lần đầu tiên bà Xay bị con hành hung", trên Đất Việt dẫn lời vị chủ tịch xã Tân Hợp cho biết.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news