Tin mới

Vụ con trai giết mẹ ở Huế: Nghi can không có điều tiếng gì với hàng xóm

Thứ ba, 13/03/2018, 16:37 (GMT+7)

Rất nhiều người ngạc nhiên vì Phú lại ra tay sát hại chính mẹ ruột. Từ trước đến nay anh ta chưa có tiền án tiền sự gì cả. Hàng xóm của gia đình Phú cho biết, Phú có các biểu hiện của chứng bệnh tâm thần.

Rất nhiều người ngạc nhiên vì Phú lại ra tay sát hại chính mẹ ruột. Từ trước đến nay anh ta chưa có tiền án tiền sự gì cả. Hàng xóm của gia đình Phú cho biết, Phú có các biểu hiện của chứng bệnh tâm thần.

Vụ con trai giết mẹ ở Huế: Hung thủ chưa từng gây phiền lòng hàng xóm - Ảnh 1.

Căn nhà gia đình bà Y. sinh sống và là nơi Phú sát hại mẹ ruột. Ảnh: FB

Theo tin tức trên VOV, Trí thức trẻ, ngày 13/3, UBND xã Hương Lộc, huyện Nam Đông, tỉnh Thừa Thiên Huế cho biết, công an huyện đang tiếp tục điều tra vụ án mạng xảy ra vào tối 12/3 tại gia đình bà Đ.T.D.Y. (SN 1963).

Nghi can trong vụ án là Nguyễn Phú (SN 1985) là con ruột của nạn nhân.

Ông Đoàn Trọng Hậu - Chủ tịch UBND xã Hương Lộc (huyện Nam Đông, Thừa Thiên Huế), cho biết: "Chúng tôi nhận tin báo của người dân thì đến hiện trường bắt giữ Phú để bàn giao cho công an huyện ngay trong tối 12/3.

Rất nhiều người ngạc nhiên vì Phú lại ra tay sát hại chính mẹ ruột. Từ trước đến nay anh ta chưa có tiền án tiền sự gì cả", ông Hậu cho hay.

Nhiều hàng xóm gia đình nạn nhân cũng bất ngờ khi Phú đánh chết mẹ ruột mà không vì lý do gì cả. Gia đình bà Đ.T.D.Y. sống hiền lành, hòa đồng, không có điều tiếng gì.

"Thằng Phú thì chẳng bao giờ mất lòng hàng xóm. Hắn là đứa ngoan hiền, ra đường chỉ biết cười, nói năng nhỏ nhẹ chứ không gây sự, uống rượu.

Chúng tôi không biết hắn nghĩ sao mà đánh mẹ đến chết như thế. Chắc là do mâu thuẫn chi đó hay có khi bệnh thần kinh tái phát mới làm như vậy", chị Lê Thu Kiều, hàng xóm gia đình bà Đ.T.D.Y., bàng hoàng nói.

Hàng xóm cũng tiết lộ rằng căn nhà của gia đình bà Đ.T.D.Y. không bao giờ bật điện vào ban đêm.

"Lúc đầu chúng tôi tưởng họ làm vậy để tiết kiệm. Tuy nhiên sau này bà Đ.T.D.Y. tâm sự mới biết Phú không đồng ý bật điện vào buổi tối. Nếu ai bật điện thì nó la hét, đập bể cho bằng được mới thôi", anh Nguyễn Tấn Thạnh, hàng xóm kể.

Cũng theo lời ông Hậu, Phú từng đi xuất khẩu lao động tại tại Malaysia từ năm 2005. Cuối năm 2007, Phú trở về nước sau 3 năm làm việc. Sau đó, Phú bị phát hiện có nhiều biểu hiện bệnh tâm thần.

"Gia đình bà Y. đưa anh ta đi chữa trị ở Bệnh viện Trung ương Huế nhiều năm. Tuy nhiên 2 năm gần đây thì Phú không uống thuốc điều trị bệnh nữa.

Năm 2014, khi đang trị bệnh ở bệnh viện thì Phú về nhà uống thuốc diệt cỏ tự tử nhưng được người nhà phát hiện và cứu sống", ông Hậu thông tin.

Giữa Phú và mẹ hay xảy ra mâu thuẫn, cãi vã trước khi có câu chuyện đau lòng trên.

Hiện công an huyện Nam Đông đang điều tra làm rõ sự việc.

 

Đức Hòa (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news