Tin mới

Vụ công an tử vong trên đường ở Hải Dương: Xác định nguyên nhân

Thứ năm, 30/11/2017, 14:45 (GMT+7)

Liên quan đến vụ chiến sĩ công an huyện tử vong trên đường, cơ quan công an đã xác định được nguyên nhân khiến Thiếu uý Hoàng Mạnh Tài tử vong.

Liên quan đến vụ chiến sĩ công an huyện tử vong trên đường, cơ quan công an đã xác định được nguyên nhân khiến Thiếu uý Hoàng Mạnh Tài tử vong.

Theo Trí Thức Trẻ và Gia đình & xã hội, ngay sau khi người dân phát hiện một nam thanh niên nằm tử vong trên đường, bên cạnh có máu và cách đó không xa là mũ bảo hiểm cùng xe máy vào khoảng 14h30 chiều 28/11, tại thôn An Nghiệp, xã Tứ Cường, huyện Thanh Miện (Hải Dương), các lực lượng chức năng đã khẩn trương vào cuộc điều tra, làm rõ sự việc.

Chiếc xe máy và mũ bảo hiểm của thiếu úy Tài tại hiện trường. Ảnh: Internet

Qua điều tra ban đầu, danh tính nạn nhân được xác nhận là Thiếu úy Hoàng Mạnh Tài (24 tuổi), công tác tại Đội Văn phòng thuộc Công an huyện Thanh Miện.

Theo cơ quan CSĐT, trước thời điểm xảy ra sự việc, thiếu úy Tài điều khiển xe máy BKS 34F1 - 265.58 đang trên đường đi công tác, khi đến đoạn đường 392 (gần cầu Neo mới) thì xảy ra va chạm với một chiếc ô tô (chưa rõ BKS).

Sau khi gây tai nạn và thấy anh Tài ngã xuống đường tử vong, tài xế điều khiển ô tô bỏ trốn khỏi hiện trường.

Công an huyện Thanh Miện đã triệu tập lái xe và tạm giữ phương tiện để điều tra, làm rõ vụ việc.

Sau khi hoàn thành các thủ tục cần thiết, cơ quan chức năng bàn giao thi thể nạn nhân cho gia đình lo hậu sự.

Lê Vy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news