Tin mới

Vụ công an "vật lộn" với dân trên phố: Công an tỉnh Thanh Hóa lên tiếng

Thứ hai, 30/03/2015, 20:48 (GMT+7)

Liên quan đến đoạn clip công an "vật lộn" nam thanh niên giữa đường, Công an tỉnh Thanh Hóa đã lên tiếng, cho biết đã làm rõ danh tính cũng như sự việc trong đoạn clip.

Liên quan đến đoạn clip công an "vật lộn" nam thanh niên giữa đường, Công an tỉnh Thanh Hóa đã lên tiếng, cho biết đã làm rõ danh tính cũng như sự việc trong đoạn clip.

 

Theo báo Tuổi Trẻ đưa tin, chiều ngày 30/3, Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết đã làm rõ danh tính, sự việc trong clip quay cảnh công an phường Ngọc Trạo vật lộn với một thanh niên trên đường phát tán trên Facebook ngày 29/3.

 

Cụ thể, vào khoảng 10h ngày 29-3, tổ công tác của Công an phường Ngọc Trạo gồm trung úy Trần Thanh Tùng và thượng sĩ Lê Quang Thành đang làm nhiệm vụ trên đường Quang Trung (Quốc lộ 1A cũ, khu vực gần nhà khách 25B), thì phát hiện hai nam thanh niên đi xe máy không đội mũ bảo hiểm.

Hai nam thanh niên này được xác định là Nguyễn Văn Anh (SN 1994, trú phường Đông Thọ, TP Thanh Hóa) lái xe, chở Nguyễn Văn Toàn (SN 1993, trú phường Hàm Rồng, TP Thanh Hóa).

Khi công an ra tín hiệu dừng xe để kiểm tra hành chính, hai thanh niên này không chấp hành, vẫn tiếp tục cho xe bỏ chạy. Đối tượng Toàn còn quay lại trêu đùa, thách thức công an. Hai công an đuổi theo đến ngã ba đường Hoàng Văn Thụ (phường Ngọc Trạo) giao với đường Lê Quý Đôn (phường Ba Đình) thì dừng được xe hai thanh niên vi phạm.

Vụ công an "vật lộn" với dân trên phố: Công an tỉnh Thanh Hóa lên tiếng

Trong lúc trung úy Tùng yêu cầu người lái xe cho kiểm tra giấy tờ, thì bất ngờ Toàn dùng chân đạp vào xe cảnh sát định tầu thoát, nhưng Thành đã nhanh tay khống chế được.

Trong lúc giằng co, Toàn đã bỏ trốn khỏi hiện trường. Tổ công tác sau đó lập biên bản, đưa đối tượng Văn Anh về trụ sở xử lý.

Liên quan đến vụ việc, trao đổi trên báo chí, Trung tá Nguyễn Anh Tuấn, Trưởng Công an phường Ngọc Trạo, xác nhận 2 người mặc sắc phục trong đoạn video đúng là của công an phường đang trong quá trình đi làm nhiệm vụ. “Đoạn video được quay vào sáng ngày hôm qua (29-3), khi 2 cán bộ đang làm nhiệm vụ thì phát hiện nam thanh niên (trong video) điều khiển xe máy không đội mũ bảo hiểm, không chấp hành hiệu lệnh, chống đối lực lượng chức năng” - trung tá Tuấn cho hay.

Hiện công an phường Ngọc Trạo đang tiếp tục truy tìm đối tượng Nguyễn Văn Toàn để làm rõ, xử lý vụ việc.

Như tin tức đã đưa, ngày 29/3, một đoạn video đã được phát tán trên mạng xã hội. Theo nội dung đoạn video, 1 người mặc sắc phục công an đang trong tư thế dùng tay ôm lấy cổ một nam thanh niên (được cho là vi phạm Luật an toàn giao thông), rồi quật ngã xuống đường.

Sau một hồi vật lộn, nam thanh niên đã thoát ra được và có lời lẽ đôi co với 2 người mặc sắc phục công an. Đoạn video cũng ghi lại cảnh có rất nhiều người dân tập trung chứng kiến vụ việc.

H.Yên (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: công an