Tin mới

Vũ công đang múa cột trên xe jeep gặp nạn bị hất văng lên vỉa hè

Thứ sáu, 26/10/2018, 12:35 (GMT+7)

Chiếc xe jeep bất ngờ đâm vào phía sau xe tải khiến cô nàng vũ công mặc bikini đang say sưa múa cột trên xe bị hất văng lên vỉa hè dẫn đến chấn thương.

Chiếc xe jeep bất ngờ đâm vào phía sau xe tải khiến cô nàng vũ công mặc bikini đang say sưa múa cột trên xe bị hất văng lên vỉa hè dẫn đến chấn thương nghiêm trọng.

Theo Shanghaiist, sự việc diễn ra vào 8 giờ sáng ngày 24/10 tại Đài Loan, Trung Quốc. 

Vũ công bị thương là một trong 3 vũ công mặc những bộ cánh mỏng manh, đứng trên nóc của 3 chiếc xe jeep đi qua Thái Bảo, huyện Gia Nghĩa.

Vũ công mặc bikini bị hất văng lên vỉa hè khi đang múa cột trên xe jeep - Ảnh 2.

Vũ nữ múa cột trên xe jeep. Ảnh: Shanghaiist

Cảnh tượng này diễn ra cùng thời điểm của một buổi lễ hành hương tại một ngôi đền địa phương và thu hút sự chú ý của đám đông.

Khi đang trong chuyến hành trình, một trong những chiếc xe jeep đã đâm thẳng vào phía sau của xe tải cùng chiều khiến cho vũ công bay ra khỏi xe và ngã xuống vỉa hè.

Tờ Apple Daily cho hay, vụ tai nạn khiến nữ vũ công bị thương nghiêm trọng, trong khi đó, tài xế xe jeep và xe tải cũng bị thương nhẹ. Ngay sau đó, cả 3 đã được nhanh chóng đưa đến bệnh viện.

Hình thức múa cột trên xe jeep với nền nhạc sống động đang là chương trình phổ biến mà người Đài Loan tổ chức trong các sự kiện về tôn giáo, trong lễ cưới và thậm chí là cả đám tang.

Năm ngoái, huyện Gia Nghĩa, Đài Loan thể hiện sự tiếc thương đối với một cựu quan chức bằng màn múa diễu hành với 50 cô gái mặc bikini múa cột trên xe jeep trong tiếng nhạc sôi động đi qua các con phố.

Múa diễu hành là phong tục ở Đài Loan có từ đời nhà Thanh, phản ánh văn hóa dân gian với niềm tin vũ đài và vũ công càng sặc sỡ càng gây hưng phấn cho các sự kiện quan trọng như đám cưới. 

Loại hình biểu diễn này đặc biệt phổ biến ở các thị trấn nhỏ và vùng nông thôn. Thế nhưng theo các chuyên gia xã hội, phong tục này đang dần biến tướng. 

Vũ đài chuyển từ xe bò, xe ngựa sang xe tải, vũ công cũng ăn mặc ngày càng thiếu vải, thậm chí còn thoát y và thực hiện các động tác múa cột khiêu khích.

Đức Hoà (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news