Tin mới

Vũ công nhảy múa bốc lửa trong Hội miền Quan họ ở Bắc Ninh

Thứ hai, 22/02/2016, 14:41 (GMT+7)

Đoạn clip ghi lại cảnh các vũ công ăn mặc sexy, nhảy bốc lửa phục vụ bà con trong làng đang nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Đoạn clip ghi lại cảnh các vũ công ăn mặc sexy, nhảy bốc lửa phục vụ bà con trong làng đang nhận được nhiều sự quan tâm của Cộng đồng mạng.

[mecloud]YG907kVK5I[/mecloud]

Cách đây ít giờ trên trang facebooker T.L vừa chia sẻ lại đoạn clip ghi lại cảnh các vũ công múa đầy nóng bỏng. Trong clip, có thể thấy các cô gái trong trang phục vô cùng gợi cảm đã lắc lư theo điệu nhạc rất máu lửa.

Theo thông tin được biết màn múa nóng bỏng này được ghi lại tại lễ hội làng ở thôn Kim Thiều, xã Hương Mạc, Thị xã Từ Sơn, Bắc Ninh.   

Các vũ công ăn mặc nóng bỏng trên sân khấu (Ảnh cắt từ clip).

 

Rất đông bà con người đứng, người ngồi xem hội (Ảnh cắt từ clip).

Nhiều người có mặt tại lễ hội làng cũng thông tin thêm rằng mặc dù tổ chức ở quy mô làng nhưng chi phí dành cho lễ hội cũng không hề nhỏ. Lễ hội này được diễn ra trong 4 ngày từ 12-15 âm lịch.

Theo nhiều cư dân mạng cho biết thêm, đây không phải là tiết mục duy nhất mà từ lúc khai mạc và nghỉ giữa các hiệp đấu bóng chuyền có những màn biểu diễn bikini đầy nóng bỏng.

Chỉ ít giờ đăng tải trên mạng xã hội, đoạn clip đã nhận được hơn 4000 lượt xem và nhiều bình luận trái chiều từ cộng đồng mạng.

Có người cho rằng lễ hội làng truyền thống mà nhảy nhót ăn mặc như vậy là không phù hợp và không nên xuất hiện thêm một lần nào nữa.

Tuy nhiên, trái ngược lại với ý kiến trên thì một số cư dân mạng khác thì lại cho rằng “Đừng áp đặt lối suy nghĩ ngày xưa nữa, bởi vì hiện nay nhiều người đã sống thoáng hơn rồi, lễ hội thì cũng nên tạo không khí thoải mái vui tươi chứ?”. Thậm chí có người còn bông đùa "Biết có màn múa này thì đã xếp hàng đi xem rồi".

Nhắc đến Bắc Ninh đặc biệt là những lễ hội tại đây, nhiều người thường nghĩ ngay đến các làn điệu dân ca Quan họ và bộ áo tứ thân đã đi vào những câu ca, điệu hát. Thế nhưng, đoạn video clip ghi lại màn múa nóng bỏng, sexy khiến nhiều người đặc biệt là những người ở lớp thế hệ xưa không khỏi ngừng trăn trở…

Lan Anh

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: hội quan họ