Tin mới

Vụ container đâm hơn 20 xe máy tại Long An: Nhân chứng bàng hoàng kể lại

Thứ tư, 02/01/2019, 18:05 (GMT+7)

Nhiều nhân chứng bàng hoàng kể lại giây phút chứng kiến chiếc xe container tông 20 xe máy dừng đèn đỏ tại Long An.

Nhiều nhân chứng bàng hoàng kể lại giây phút chứng kiến chiếc xe container tông 20 xe máy dừng đèn đỏ tại Long An.

Theo tin tức từ Người lao động chiều 2/1, tại ngã tư Bình Nhật, gần cầu Bến Lức thuộc km 1936 Quốc lộ 1, ấp 3, xã Nhật Chánh, huyện Bến Lức, Long An, một xe container đã tông khoảng 20 xe máy đang dừng chờ đèn đỏ làm 6 người chết, bị thương hơn 23 người.

Theo các nhân chứng, xe container tông các xe máy khi cách cầu khoảng 20 m và chạy thêm một đoạn mới dừng lại. 3 nạn nhân tử vong kẹt trong gầm xe và 3 người chết bên ngoài.

Hiện trường vụ tai nạn tại Bến Lức, Long An chiều 2/1.

Thông tin trên tờ Vnexpress, ông Phùng Văn On, Trưởng phòng an toàn giao thông, Sở Giao thông Vận tải Long An cho biết, có 17 người đang được cấp cứu tại bệnh viện tỉnh và Chợ Rẫy (TP HCM). "Nguyên nhân ban đầu là xe đầu kéo container vượt đèn đỏ, kéo lê các xe máy".

Có mặt tại hiện trường lúc vụ tai nạn xảy ra, bà  Lưu Thị Tâm hãi hùng kể lại trên tờ Người đưa tin: “Vụ tai nạn xảy ra rất nhanh. Thời điểm đó, tôi đang ngồi bên đường thì thấy một chiếc xe đầu kéo lao vào hàng loạt xe máy đang dừng đèn đỏ. Khi tai nạn xảy ra, tôi không dám nhìn. Sau đó là hàng loạt tiếng kêu cứu”.

Chiếc xe đầu kéo đã kéo lê hàng loạt xe máy hàng chục mét rồi mới dừng lại. Khi dừng lại thì dưới gầm xe có 4 chiếc xe máy. Sau khi gây tai nạn, tài xế mở cửa xe đi khỏi hiện trường”, Nhân chứng khác tên Nguyễn Hùng kể lại trên tờ Người đưa tin.

Hiện khu vực cầu Bến Lức (Long An) đang xảy ra kẹt xe nghiêm trọng, các phương tiện ùn ứ, không thể di chuyển. Rất đông người dân hiếu kỳ đang đứng hai bên đường chứng kiến vụ tai nạn.

Ngay sau khi tai nạn xảy ra, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường cứu hộ người gặp nạn, phân luồng giao thông, điều tra nguyên nhân vụ việc.

Giang Trần  (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news