Tin mới

Vụ container va chạm với xe khách chở nhà sư: Thêm một nạn nhân tử vong

Chủ nhật, 24/11/2019, 14:21 (GMT+7)

Liên quan đến vụ tai nạn ở Quảng Ngãi, giữa xe container và xe khách, thêm một nạn nhân tử vong tại bệnh viện do vết thương quá nặng.

Theo nguồn tin của báo Giao Thông, trưa ngày 24/11, vừa có thêm một nạn nhân nữa tử vong tại bệnh viện do vết thương quá nặng trong vụ va chạm kinh hoàng giữa xe container và xe khách tại Quảng Ngãi.

Cũng theo nguồn tin của báo Giao Thông, nhiều nạn nhân khác được cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Như vậy, tính đến thời điểm hiện tại, đã có 3 người tử vong, 10 người khác đang được cấp cứu trong vụ tai nạn đặc biệt nghiêm trọng trên.

Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh LĐO

Thông tin ban đầu trên Người Lao Động cho hay, sáng cùng ngày, ban ATGT tỉnh Quảng Ngãi cho biết, trên tuyến Quốc lộ 1, đoạn qua đường tránh huyện Mộ Đức (Quảng Ngãi) đã xảy ra một vụ Tai nạn giao thông nghiêm trọng giữa xe container và một xe khách 16 chỗ làm 2 người chết tại chỗ và 11 người bị thương nặng

Cụ thể, xe container BKS: 51D-151.45 (chưa rõ người điều khiển) chạy hướng Bắc - Nam khi đến Km 1078+900, đoạn thuộc tuyến tránh Mộ Đức (huyện Mộ Đức, tỉnh Quảng Ngãi) đã va chạm với xe khách BKS: 51B-037.27 (chưa rõ người điều khiển). Vụ tai nạn làm 2 người chết tại chỗ và 11 người bị thương nặng. Tất cả nạn nhân đều đi trên xe khách 16 chỗ.

Ngay khi tai nạn xảy ra, Ban ATGT tỉnh Quảng Ngãi đã chỉ đạo điều động xe cứu thương và các lực lượng hỗ trợ có mặt tại hiện trường đưa các nạn nhân bị thương đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Quảng Ngãi và các trung tâm y tế địa phương.

Danh tính các nạn nhân tử vong được xác định là Võ Văn Nghiêm (SN 1963, huyện Tuy Phước, Bình Định). 2 người còn lại chưa xác định được danh tính do hiện chưa có người nhà nạn nhân đến nhận.

Danh tính các nạn nhân bị thương được xác địnhTrần Thành Kế,Nguyễn Phúc Quang,  Lê Hải Minh, Huỳnh Tấn Định, Phan Đình Châu, Lê Ngọc Sang, Phan Văn Ngân, Phạm Văn Phước, Lê Ngọc Nghĩa.

Được biết, các nạn nhân đều là nhà sư thuộc Giáo Hội Phật giáo Việt Nam tỉnh Bình Định và một lái xe khách.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news