Tin mới

Vụ CSGT Đà Nẵng yêu cầu người vi phạm chép phạt 30 lần: Nữ sinh nói gì?

Thứ ba, 05/04/2016, 10:50 (GMT+7)

Bị CSGT Đà Nẵng yêu cầu chép phạt 30 lần câu "Tôi hứa không đi ngược chiều nữa", nữ sinh vi phạm giao thông thấy cách xử phạt của CSGT rất thấm thía.

Bị CSGT Đà Nẵng yêu cầu chép phạt 30 lần câu "Tôi hứa không đi ngược chiều nữa", nữ sinh vi phạm giao thông cho hay không bao giờ quên kỷ niệm đáng nhớ này khi ở Đà Nẵng.

Nữ sinh vi phạm giao thông, bị CSGT Đà Nẵng yêu cầu chép phạt 30 lần câu "Tôi hứa không đi ngược chiều nữa" là Phạm Thị Thanh T. (SN 1994, quê quán huyện Tân Sơn, Bình Định) và bạn là nữ sinh Võ Thị Thu Th. (SN 1994, quê Đắk Lắk, học cùng trường).[mecloud]aR0wRNAm9a[/mecloud]

(Video: VnExpress)

Trao đổi với Pv báo Giao thông ngày 4/4, nữ sinh T cho biết, vào chiều ngày 1/4, nữ sinh cùng bạn Th. đi từ chợ Bắc Mỹ An (phường Mỹ An, quận Ngũ Hành Sơn) đi ra bút giao cầu Tiên Sơn- Lê Văn Hiến. Tuy nhiên, khi lưu thông trên đoạn đường này hai nữ sinh không để ý biến báo cấm đi thẳng, nên CSGT đã thồi còi yêu cầu dừng phương tiện.

Anh CSGT nói giam xe tụi em vì không có giấy tờ, khi biết tụi em là sinh viên vừa đi chợ ra thì anh dịu giọng và hỏi có giấy bút không. Vì em không mang giấy bút nên anh ấy lấy tờ giấy của 1 chị khác cũng vừa chép phạt xong đưa tụi em và yêu cầu chép phạt 30 lần câu “Tôi hứa không đi ngược chiều nữa”, nữ sinh T. chia sẻ trên báo Giao Thông.

CSGT Đà Nẵng yêu cầu nữ sinh vi phạm giao thông chép phạt 30 lần. Ảnh internet

Cũng theo nữ sinh T.: “Em thấy cách xử phạt của mấy anh CSGT rất thấm thía. Em và bạn có lẽ là không bao giờ quên kỷ niệm đáng nhớ này khi ở Đà Nẵng”.

Được biết, vào chiều ngày 01/4, tổ tuần tra kiểm soát Đội CSGT - Công an Quận Ngũ Hành Sơn (Đà Nẵng) do Thiếu úy Huỳnh Phước Chiến làm tổ trưởng, 2 Trung sĩ Lê Nguyễn Tấn Trường và Huỳnh Ngọc Trung được phân công làm nhiệm vụ tại chốt cầu Tiên Sơn.

Trao đổi trên báo Dân Trí, Thiếu úy Chiến cho hay, vào chiều ngày 1/4 khi đang làm nhiệm vụ thì phát hiện 2 xe máy đi vào đường cấm nên ra hiệu lệnh dừng xe rồi thông báo lỗi. Những người vi phạm trình bày là sinh viên, do chưa quen đường nên vi phạm đi vào đường ngược chiều. Đối với vi phạm này mỗi người phải nộp phạt 300.000 đồng, nhưng Thiếu úy Chiến đã nảy ra ý tưởng cho người vi phạm chép lời hứa "Tôi hứa không đi ngược chiều".

Tôi muốn họ nhớ lâu để lần sau không tái phạm nữa nên đã phạt bằng cách cho chép nhiều lần như thế", thiếu úy Chiến nói.

H.Yen (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: CSGT công an