Tin mới

Vụ cướp ngân hàng ở Huế xảy ra trong 17 giây, lấy đi 725 triệu

Thứ tư, 07/12/2016, 15:15 (GMT+7)

Người đàn ông bịt khẩu trang dùng súng xông vào ngân hàng, uy hiếp nhân viên và cướp đi 725 triệu đồng trong vòng 17 giây.

Người đàn ông bịt khẩu trang dùng súng xông vào ngân hàng, uy hiếp nhân viên và cướp đi 725 triệu đồng trong vòng 17 giây.[mecloud]Au4kSrYOTq[/mecloud]

Theo tin tức được báo Dân Trí, Tiền Phong, sáng ngày 7/12, Đại tá Đặng Ngọc Sơn, Phó Giám đốc Công an tỉnh Thừa Thiên Huế đã thông tin với báo chí về vụ cướp xảy ra tại phòng giao dịch ngân hàng BIDV trên đường Mai Thúc Loan (thành phố Huế) vào tối ngày 6/12.[mecloud]HYpOXJiO0i[/mecloud]

Theo đó, số tiền mà ngân hàng BIDV bị cướp trên 725 triệu đồng. Tên cướp là nam giới, cao khoảng 1,7m, mặc áo khoác da màu đen, đầu đội mũ bảo hiểm, mặt bịt khẩu trang xông vào ngân hàng và uy hiếp nhân viên để cướp trong vòng 17 giây. Sau khi cướp tiền, đối tượng tẩu thoát bằng xe máy hiệu Atila theo đường Mai Thúc Loan, rồi lẩn thoát vào các đường nhánh khu vực Thành Nội Huế.

Tên cướp dùng súng loại nén khí hơi gas bắn đạn bi như súng đồ chơi, khi bắn có ánh lửa và phát tiếng kêu để uy hiếp nhân viên. Bước đầu, cơ quan công an xác định, vụ cướp do một đối tượng thực hiện và không gây sát thương.

Cũng trong sáng ngày 7/12, ông Hồ Mộng Thanh, Giám đốc Ngân hàng BIDV chi nhánh Thừa Thiên Huế cũng thuật lại sự việc với báo chí. Theo ông Thanh, vào khoảng 17h ngày 6/12, khi hết giờ giao dịch với khách hàng gửi tiền mặt nhưng vẫn cho phép khách hàng chuyển khoản. Lúc này, trong phòng giao dịch không còn khách hàng, các nhân viên đang ngồi kiểm đểm tiền thì một người đàn ông đeo khẩu trang bước vào. Ngay lập tức đối tượng này dùng súng uy hiếp rồi lấy tiền và tẩu thoát. 

Bảo vệ tri hô và đuổi theo cùng người dân, nhưng tên cướp cầm súng quay lại bắn, khiến người này ngã xe. Rất may, không có ai bị thương khi tên cướp ra tay.

H.Yên (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: cướp ngân hàng