Tin mới

Vụ cựu thiếu úy công an tạt axit vợ sắp cưới: Thông tin bất ngờ từ nạn nhân

Thứ sáu, 19/07/2019, 10:04 (GMT+7)

Liên quan đến vụ thiếu úy công an tạt axit vào vợ sắp cưới ở Đà Nẵng, nạn nhân đã có chia sẻ bất ngờ về tin đồn cặp đại gia.

Theo tin tức từ Tri thức trực tuyến, sáng ngày 19/7, TAND quận Thanh Khê, Đà Nẵng đưa Nguyễn Trương Nam Hải (24 tuổi, cựu thiếu úy cảnh sát PCCC Công an Đà Nẵng) ra xét xử sơ thẩm tội Cố ý gây thương tích.

Phiên tòa công khai, dự kiến diễn ra trong buổi sáng. Hải bị cáo buộc tạt axit vào vợ sắp cưới là chị Lê Thị Lan Vy (24 tuổi, cùng ngụ quận Thanh Khê).

Trao đổi trên báo Người đưa tin trước phiên tòa, chị V. cho biết, sẽ không tham gia phiên tòa vì đang điều trị vết thương tại TP.Hà Nội. Tất cả mọi thứ về pháp lý, V. đã ủy quyền hết cho cha mẹ.

“Nguyện vọng duy nhất của em là kẻ gây ra tội phải chịu khung hình phạt thích đáng. Và, anh ta phải có trách nhiệm bồi thường cho em và gia đình em. Trên hết, em hy vọng những người đại diện cho pháp luật sẽ không vì bất kỳ lý do nào mà khoan nhượng cho tội phạm”, V. nói.

Chị Lê Thị Lan V., SN 1995, ngụ quận Thanh Khê, chính là nạn nhân của vụ án. Ảnh NĐT

Trước những thông tin V. cặp với đại gia nên dẫn đến việc Hải ghen tuông và xảy ra vụ án xuất hiện trên mạng xã hội, V. nói: "Em không hề bất ngờ và em không bị sốc khi hay tin này”.

Bên cạnh đó, V. khẳng định, từ trước đến nay không hề có chuyện mình Ngoại tình hay có tình cảm với bất kỳ ai ngoài Hải.

Theo cáo trạng, sau khi ký vào giấy hôn thú và tổ chức lễ ăn hỏi, Hải thường nóng giận vô cớ, ghen tuông, nhiều lần đánh đập cô gái 24 tuổi.

Sợ hãi trước sự thay đổi của chồng sắp cưới, Vy muốn hủy hôn nhưng Hải không đồng ý. Hai người thường xảy ra tranh cãi. Hải hứa sẽ thay đổi nhưng Vy quyết tâm dừng lại. Bực tức vì chuyện này, Hải đến một cửa hàng mua axit rồi hẹn qua nhà Vy nói chuyện.

Đến sáng 1/1, Hải đến nhà vợ sắp cưới. Khi Vy vừa đến cầu thang, Hải lấy chai axit tạt lên người cô gái. Nạn nhân được mọi người đưa đến bệnh viện cấp cứu trong tình trạng bỏng tay, chân và nửa khuôn mặt. Kết quả giám định thể hiện tỷ lệ thương tích là 46%.

Ngay hôm đó, Hải bị bắt. Cơ quan điều tra sau đó đã khởi tố, bắt tạm giam thanh niên này về tội Cố ý gây thương tích.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news