Tin mới

Vụ đám ma cho người sống: Người vợ tố chồng ngoại tình với em dâu

Thứ ba, 25/08/2015, 12:06 (GMT+7)

Liên quan đến vụ tổ chức đám ma cho người sống ở TP.Phan Thiết, Bình Thuận, gia đình bà H. cho biết đã quyết định làm "đám ma sống" cho các thành viên trong gia đình vì người chồng ngoại tình với em dâu.

Liên quan đến vụ tổ chức đám ma cho người sống ở TP.Phan Thiết, Bình Thuận, gia đình bà H. cho biết đã quyết định làm "đám ma sống" cho các thành viên trong gia đình vì người chồng Ngoại tình với em dâu.

Trao đổi trên báo Tuổi Trẻ, bà T.H (51 tuổi, chủ tiệm cầm đồ Kim Lợi, 134 đường Trần Phố, phường Phú Trinh, TP.Pham Thiết, Bình Thuận) đã giải thích lý do vì sao gia đình bà tổ chức đám ma cho người sống..

Theo bà H., bà và 5 thành viên khác trong gia đình mặc đồ tang tổ chức tang lễ cho chính mình, chứ không phải cho ông L. (52 tuổi, chồng bà H.).

Bà H cho biết chồng bà đã ngoài tình với em dâu. Khi bị bắt quả tang, ông L. đã bỏ trốn, rồi dọa giang hồ đến đe dọa giết.

Vụ đám ma cho người sống: Người vợ tố chồng ngoại tình với em dâu (Ảnh báo Bình Thuận)

"Con gái tôi ở Sài Gòn biết chuyện đã đổ bệnh. Gia đình tự làm đám tang trước cho mình để mọi người biết sự việc. Nếu chúng tôi có chết bất ngờ thì đây là nguyên nhân”, bà H. cho biết.

Trước đó, trao đổi trên báo chí, ông L. cho biết: "Họ tổ chức đám tang cho tôi để “trừ tà”.

Theo ông Lợi, 4 ngày qua người nhà của ông giam lỏng ông trong nhà rồi mua quan tài, tổ chức đám tang linh đình, vì họ tin theo lời một ông thầy bói trên mạng, làm như vậy sẽ tránh được xui rủi. Không đồng tình với người thân, ông Lợi đã trèo tường ra ngoài và gửi đơn kêu cứu tới cơ quan chức năng.

Như tin tức đã đưa, sáng ngày 24/8, nhiều người trong khu vực hoảng hốt khi thấy hàng xóm ở số 134 đường Trần Phú (phường Phú Trinh, thành phố Phan Thiết) tổ chức lễ tang cho người thân.

Phía trước cửa nhà này có treo cờ tang, đặt 2 vòng hoa. Phía trên tường nhà dán bảng cáo phó to đùng ghi chữ “oan hồn” mà không ghi thông tin gì về tên tuổi, ngày giờ của người đã qua đời. Đặc biệt, bên trong nhà có nhiều người mặc đồ tang lễ.

Sự việc khiến người dân trong khu vực hiếu kỳ kéo tới xem rất đông. Tuy nhiên chủ nhà thông báo họ tự tổ chức lễ tang cho các thành viên đang còn sống khỏe mạnh trong gia đình mình.

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng phường Phú Trinh, Phan Thiết đã xuống lập biên bản vụ việc và yêu cầu gia đình bà H. tháo cờ, bảng cáo phó, tránh tung tin đồn nhảm mê tín dị đoan, gây hoang mang dư luận.

Liên hệ với công an phường Phú Trinh sáng ngày 25/8, đơn vị này cho biết đã chuyển hồ sơ vụ việc lên Công an TP.Phan Thiết điều tra làm rõ.

Thông tin về vụ "đám ma cho người sống ở Bình Thuận" sẽ được cập nhật

H.Yen (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: công an