Tin mới

Lộ đoạn ghi âm nghi can thú tội với gia đình bé gái 8 tuổi bị xâm hại

Thứ tư, 15/03/2017, 16:04 (GMT+7)

Tin mới liên quan đến vụ việc bé gái 8 tuổi tố bị cán bộ ngân hàng xâm hại nhiều lần ở Hoàng Mai, Hà Nội, đoạn ghi âm cuộc gọi của nghi can khi xin lỗi gia đình nạn nhân đã được công bố.

Tin mới liên quan đến vụ việc bé gái 8 tuổi tố bị cán bộ ngân hàng xâm hại nhiều lần ở Hoàng Mai, Hà Nội, đoạn ghi âm cuộc gọi của nghi can khi xin lỗi gia đình nạn nhân đã được công bố.

[mecloud]ocpz3yO0wd[/mecloud]

Trong phóng sự của Đài Phát thanh - Truyền hình Hà Nội cung cấp cho độc giả đoạn ghi âm Cao Mạnh Hùng nói rất hối hận vì xâm hại tình dục bé gái 8 tuổi ở quận Hoàng Mai, Hà Nội.

[mecloud]uN5FMuXT34[/mecloud]

Cụ thể, theo nội dung clip phóng sự Những góc nhìn mới về vụ việc xâm hại trẻ em ở quận Hoàng Mai, Hà Nội, khi bố của bé T.Y.N hỏi: “Sự việc xảy ra như thế, ý cậu thế nào?” thì Cao Mạnh Hùng trả lời: “Xảy ra những chuyện vừa qua thì thực sự cháu rất là hối hận”.

Nghi can Cao Mạnh Hùng nói rất hối hận vì xâm hại tình dục bé gái 8 tuổi ở quận Hoàng Mai, Hà Nội. Ảnh chụp màn hình

Khi phỏng vấn hàng xóm nạn nhân, họ đều bày tỏ sự phẫn nộ trước hành vi dâm ô trẻ em của Cao Mạnh Hùng.

“Cảm thấy phẫn nộ, bởi vì hành động của người lớn với trẻ con như thế là không thể chấp nhận được”, một cụ ông cho biết.

Một phụ nữ chia sẻ: “Cuộc sống ở đây đang yên bình tự nhiên lại có thằng đồi bại, mất dạy, hành hung trẻ con như vậy nên tôi rất bức xúc”.

Những ngày qua, dư luận cả nước, đặc biệt các mạng xã hội đang bức xức trước vụ án bé gái 8 tuổi ở phường Thịnh Liệt, quận Hoàng Mai (Hà Nội) bị một cán bộ ngân hàng dâm ô.

Theo thông tin trên Thanh niên, ngày 14/3, Thiếu tướng Đinh Văn Toản - Phó giám đốc Công an TP. Hà Nội, cũng đã bác thông tin nghi càn Cao Mạnh Hùng có quan hệ với Chủ tịch UBND tỉnh Thái Bình
 
"Kết quả xác minh cho thấy  hoàn toàn không có quan hệ với Chủ tịch UBND tỉnh Thái Bình như một số trang mạng xã hội thông tin. Công an TP.Hà Nội cũng khẳng định Hùng chưa bỏ trốn và đang được công an triệu tập", Tướng Toản cho biết.

Trả lời trên báo Công an Nhân dân, ông Nguyễn Hồng Diên - Chủ tịch UBND tỉnh Thái Bình khẳng định, mình không hề có đứa cháu nào là Cao Mạnh Hùng, từ trước đến nay không biết gì về Hùng và gia đình cậu ta, cho đến khi thấy mạng xã hội đưa. 

Trước đó, Văn phòng Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP. Hà Nội đã ra quyết định khởi tố vụ án hình sự dâm ô với trẻ em để điều tra về vụ việc gia đình chị Nguyễn Thị L. (ngụ ở phường Thịnh Liệt, quận Hoàng Mai, TP. Hà Nội) tố cáo con mình là cháu T.Y.N (8 tuổi) bị người đàn ông ở gần nhà có tên Cao Mạnh Hùng (34 tuổi, quê quán ở H. Đông Hưng, Thái Bình) thực hiện hành vi dâm ô. 
 
Đức Hòa (tổng hợp)
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news