Tin mới

Vụ đàn chó dữ tấn công chủ: Nạn nhân bị đứt gân tay

Thứ tư, 16/03/2016, 09:22 (GMT+7)

Liên quan đến vụ đàn chó dữ tấn công chủ ở Hà Nội, thông tin từ Bệnh viện Việt Đức, nạn nhân D. vừa được các bác sĩ mổ cắt lọc vết thương, khâu nối gân cơ cánh tay và điều trị các vét thương khác do bị chó cắn.

Liên quan đến vụ đàn chó dữ tấn công chủ ở Hà Nội, thông tin từ Bệnh viện Việt Đức, nạn nhân D. vừa được các bác sĩ mổ cắt lọc vết thương, khâu nối gân cơ cánh tay và điều trị các vét thương khác do bị chó cắn.[mecloud]S0DEn8XJCI[/mecloud]

Theo tin tức trên báo Tri Thức Trẻ, Thanh Niên, ngày 15/3, trao đổi trên báo chí, bác sĩ Nguyễn Quốc Khánh, Trưởng khoa Chấn thương Chỉnh hình 1, Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức (Hà Nội) cho biết, khoảng 11h ngày 12/3, bệnh nhân Trần Văn D. (38 tuổi, phường Phúc Xá, quận Ba Đình, Hà Nội) được đưa đến bệnh viện cấp cứu.

Vụ đàn chó dữ tấn công chủ: Nạn nhân bị đứt gân tay. Ảnh internet

Anh D. nhập viện trong tình trạng đa vết thương ở phần mềm cánh tay, khuỷu tay, chân. Sau khi nhập viện, các bác sĩ Bệnh viện Việt Đức đã tiến hành mổ cắt lọc vết thương phần mềm, khâu nối gân cơ cánh tay, và điều trị các vết thương khác trên cơ thể.

Hiện sức khỏe của anh D. đang hồi phục, tỉnh táo, ăn uống bình thường. Dự kiến trong một vài ngày tới, anh D. sẽ được các bác sĩ thực hiện phẫu thuật lần hai để xử lý phần mềm bị tổn thương.

Trước đó, vào trưa ngày 12/3, khi đang dắt chó đi dạo,anh D. bị 4 con chó giống Doberman và Rottweiler lao vào tấn công. Nạn nhân được giải thoát khi những người dân dùng gậy chạy ra xua đuổi đàn chó.

H.Yen (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news