Tin mới

Vụ đánh ghen chấn động Nghệ An: Cô gái 19 tuổi thừa nhận yêu bố nuôi

Thứ sáu, 26/08/2016, 10:34 (GMT+7)

Liên quan đến vụ cô gái trẻ bị nhân tình thuê người cắt tóc, đánh ghen chấn động Nghệ An, nạn nhân đã lên tiếng trần tình khẳng định chuyện tình cảm giữa cô và bố nuôi là tự nguyện và thật lòng.

Liên quan đến vụ cô gái trẻ bị nhân tình thuê người cắt tóc, Đánh ghen chấn động Nghệ An, nạn nhân đã lên tiếng trần tình khẳng định chuyện tình cảm giữa cô và bố nuôi là tự nguyện và thật lòng.

Nạn nhân vụ đánh ghen chấn động Nghệ An vừa xảy ra là Hà* (SN 1997, hiện đang tạm trú tại xã Nghi Phú, TP Vinh).

Theo tin tức trên báo Dân Trí, Vietnamnet, mặc dù vừa chịu những trận đòn ghen của vợ nhân tình, nhưng Hà vẫn khẳng định chuyện tình yêu giữa cô và ông H. là thật lòng, không có vụ lợi gì.

Theo lời Hà, cô sinh ra và lớn lên trong gia đình thiếu thốn về kinh tế, người bố lại rượu chè, khiến cuộc sống của bế tắc. Khi đang học lớp 10, Hà nghỉ học xuống TP Vinh làm thuê trong nhà hàng.

Tại đây, Hà đã gặp ông H.- một chủ thầu xây dựng có kinh tế khá giả. Sau nhiều lần gặp gỡ nói chuyện, ông H. đã giúp đỡ Hà rất nhiều. Xem ông H. như ân nhân, nên Hà gọi người này là bố nuôi và thỉnh thoảng đến nhà ông H. chơi.

Vụ đánh ghen chấn động Nghệ An: Cô gái 19 tuổi thừa nhận yêu bố nuôi.Ảnh báo Vietnamnet

Theo Hà, do "lửa gần rơm lâu ngày cũng bén", 2 người đã nảy sinh tình cảm và cô có bầu. Thời gian Hà có bầu, ông H. tỏ ra rất có trách nhiệm, chăm sóc, chiều chuộng và hứa hẹn sẽ cưới Hà làm vợ.

“Ông ấy hứa bảo chuyện của hai đứa cả gia đình đều biết và ủng hộ. Ông ấy sẽ sớm cưới em làm vợ. Em cũng tin là thế cho đến khi dì Tuyết (vợ ông H.) đến gặp em nói chuyện. Lúc này em đang mang bầu con ông H., em cũng yêu anh ấy nữa nên… Em biết chuyện em với ông H. là sai nhưng con em không có tội tình chi cả”, báo Dân Trí dẫn lời Hà.

Được biết, sau khi biết mối quan hệ bất chính giữa chồng và Hà, bà Tạ Thị Tuyết (57 tuổi, chồng ông H.) đã lên kế hoạch đánh ghen. Vào ngày 10/8, Tuyết liên lạc với Bền (là chú họ của Hà) thuê với giá 3 triệu đồng và yêu cầu cắt tóc, xé quần áo, quay video và lấy đi điện thoại...

Bền đồng ý với “hợp đồng” rồi rủ thêm Nguyễn Văn Tuấn và Nguyễn Viết Đàn cùng thực hiện.

Nhận trước 1,3 triệu đồng, ngày 11/8, nhóm Bền bắt taxi đến nhà trọ của Hà.
Sợ bị phát hiện nên Bền bịt mặt đứng ngoài cảnh giới, Đàn và Tuấn bịt mặt trèo qua tường rào xông vào phòng trọ của Hà.

Tại đây, Tuấn tát Hà, cướp đi hai điện thoại, trong khi Đàn cầm kéo cắt phăng mái tóc của thai phụ.

Xong việc, 3 người này tới gặp bà Tuyết thông báo kết quả đánh ghen. Bà Tuyết rút một triệu đồng đưa cho Bền, hẹn ít ngày sau sẽ thanh toán đủ số tiền còn lại.

Liên quan đến vụ việc, theo báo VnExpress, Tri thức trực tuyến, ngày 25/8, Công an thành phố Vinh cho biết đã khởi tố bắt tạm giam 4 tháng đối với Lưu Viết Bền (SN 1980, trú xã Nghĩa Tiến, huyện Nghĩa Đàn); Nguyễn Văn Tuấn (SN 1989, trú phường Quỳnh Phương, thị xã Hoàng Mai); Nguyễn Viết Đàn (SN 1991, trú xã Quỳnh Thắng, huyện Quỳnh Lưu) về hành vi Làm nhục người khác và Cướp tài sản.

Chủ mưu vụ án là bà Tạ Thị Tuyết (57 tuổi) bị khởi tố cùng tội danh nhưng được tại ngoại vì sức khỏe yếu.

Xem thêm video:[mecloud]NdGaJbc5fK[/mecloud]

H.Yên (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news