Tin mới

Vụ đánh ghen, lột đồ cô gái trẻ: Nạn nhân đã bỏ trốn cùng người tình

Thứ ba, 05/09/2017, 14:20 (GMT+7)

Liên quan đến vụ đánh ghen, lột đồ cô gái trẻ giữa đường ở xã Bá Hiến, huyện Bình Xuyên, Vĩnh Phúc, gây xôn xao dư luận 2 ngày qua, theo chính quyền địa phương, sau khi sự việc bị vỡ lở, nạn nhân và người tình đã cùng nhau bỏ trốn.

Liên quan đến vụ Đánh ghen, lột đồ cô gái trẻ giữa đường ở xã Bá Hiến, huyện Bình Xuyên, Vĩnh Phúc, gây xôn xao dư luận 2 ngày qua, theo chính quyền địa phương, sau khi sự việc bị vỡ lở, nạn nhân và người tình đã cùng nhau bỏ trốn.

Cô gái trẻ bị đánh ghen ở Vĩnh Phúc. Ảnh chụp từ clip

Theo thông tin trên Trí thức trẻ, Tri thức trực tuyến, chiều 4/9, ông Nguyễn Minh Thiết - Trưởng công an xã Bá Hiến, huyện Bình Xuyên, tỉnh Vĩnh Phúc cho biết, cơ quan điều tra đã xác định 5 người có liên quan đến vụ đánh ghen kinh hoàng xảy ra trên địa bàn vào chiều 3/9 gây xôn xao dư luận.

Cụ thể, các đối tượng liên quan gồm Đ. (vợ của Nghĩa - người được cho là quan hệ ngoài luồng với chị K. - nạn nhân), bà Liên được xác định là mẹ ruột của Nghĩa; Hiền là cháu bà Liên; Vinh và Đông (đều là cháu bà Liên), tất cả 5 người trên đều trú tại địa chỉ xã Thiện Kế, huyện Bình Xuyên, Vĩnh Phúc.

Qua xác định ban đầu, anh Nghĩa (23 tuổi, đã có gia đình, trú thôn Quảng Thiện, xã Thiện Kế, Bình Xuyên) có quan hệ ngoài luồng với chị K. (22 tuổi quê Lào Cai, lấy chồng Yên Bái và đã có 2 con, nhưng 2 vợ chồng đang trục trặc), K. đang làm công nhân ở khu công nghiệp Bá Thiện.

Việc anh Nghĩa và chị K. có quan hệ bất chính bị gia đình anh Nghĩa phát hiện và nhiều lần theo dõi.

Sáng ngày 3/9,  chị Đ. - vợ anh Nghĩa cùng mẹ chồng là bà Liên, và 3 người cháu đằng nhà chồng theo dõi và bắt gặp cảnh anh Nghĩa cùng chị K. đang ngủ ở trong phòng trọ của chị này.

Tại đây, 5 người đã có hành vi lột đồ, cắt tóc chị K. để đánh ghen, dằn mặt.

Theo vị Trưởng công an xã Bá Hiến, 2 ngày qua, 5 người tham gia vụ đánh ghen cô gái vẫn đang trên cơ quan công an huyện Bình Xuyên lấy lời khai.

"Còn anh Nghĩa và chị K. sau khi sự việc bị vỡ lở đã cùng nhau bỏ trốn. Hiện cơ quan công an cũng đang tiến hành mời những người này lên để làm rõ", ông Thiết thông tin.

Cũng trong sáng nay, lãnh đạo Công an huyện Bình Xuyên cho biết, đơn vị đã báo cáo sự việc lên cơ quan công an tỉnh Vĩnh Phúc để có hình thức xử lý vụ việc.

Trước đó, trên mạng xã hội xôn xao một clip dài gần 2 phút, ghi lại hình ảnh cô gái trẻ bị một nhóm người (gồm cả nam và nữ trung tuổi) khống chế, xé quần áo, cắt tóc ngay giữa đường.

Theo người chia sẻ clip, sự việc trên xảy ra trên địa bàn xã Bá Hiến, huyện Bình Xuyên, Vĩnh Phúc, đây được cho là một vụ đánh ghen, cô gái trẻ là nạn nhân của vụ đánh ghen này.

Nội dung đoạn clip ghi lại cho thấy, mặc dù cô gái trẻ kêu la nhưng vẫn bị nam thanh niên và một người phụ nữ không chế, giữ chặt lấy tay chân, ép xuống nền đường để 2 người phụ nữ còn lại xé quần áo, cắt tóc nạn nhân.

Tuy sự việc xảy ra ngay giữa đường, trước sự chứng kiến của nhiều người dân vây quanh, nhưng không ai có bất cứ hành động can thiệp để giải cứu nạn nhân trước nhóm người kia. Thậm chí, một cụ bà đứng ngay cạnh còn đưa kéo cho người phụ nữ để cắt tóc cô gái.

Đức Hòa (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news