Tin mới

Vụ đánh ghen lột đồ, đổ nước mắm lên người: Nạn nhân chưa chịu hợp tác với công an

Thứ tư, 13/06/2018, 11:33 (GMT+7)

Lãnh đạo Công an TP. Thanh Hoá cho biết, hiện cô gái bị đánh ghen trên phố Cao Thắng chưa chịu hợp tác với cơ quan chức năng.

Lãnh đạo Công an TP. Thanh Hoá cho biết, hiện cô gái bị Đánh ghen trên phố Cao Thắng chưa chịu hợp tác với cơ quan chức năng.

Cô gái bị đánh ghen, đổ nước mắm lên người.

Gần một ngày qua, dư luận đang xôn xao trước sự việc cô gái bị đánh ghen, lột đồ, đổ nước mắm, muối ớt lên người ở phố Cao Thắng, TP. Thanh Hoá, tỉnh Thanh Hóa.

Đại tá Nguyễn Chí Phương - Trưởng Công an thành phố Thanh Hóa cho biết, vụ việc đang được đơn vị điều tra làm rõ.

Theo đại tá Phương, sau sự việc xảy ra, phía Công an thành phố đã yêu cầu Công an phường Lam Sơn lập biên bản. Ngay trong rong sáng nay (13/6), một số cán bộ công an địa phương đã xuống tận nhà nạn nhân nhưng không gặp cô gái.

Hiện đơn vị đang động viên nhưng cô gái trên vẫn trốn tránh, không muốn gặp, có thể do xấu hổ hoặc bị đe doạ nên chưa chịu hợp tác.

Đại tá Phương cũng cho biết, công an sẽ triệu tập nhóm người hành hung nạn nhân lên làm rõ về hành vi đánh ghen, lột đồ, đổ nước mắm, muối ớt lên người khác.

Trước đó, vụ đánh ghen xảy ra vào tối 12/6, trên phố Cao Thắng - TP. Thanh Hóa.

Theo chia sẻ của người chứng kiến, một cô gái đã bị nhóm phụ nữ đánh ghen ngay giữa đường, trước sự chứng kiến của rất nhiều người.

Không chỉ là những màn mắng chửi, túm tóc, tát, nhóm phụ nữ còn lột trần cô gái rồi dùng nước mắm đổ lên người cô. Chứng kiến cảnh tượng ấy, nhiều người không khỏi rùng mình, sợ hãi bởi cách hành xử của những người trong cuộc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news