Tin mới

Vụ đánh ghen lột đồ, đổ nước mắm và ớt bột: Tình hình sức khỏe của nân nhân ra sao?

Thứ năm, 14/06/2018, 20:59 (GMT+7)

Liên quan đến vụ đánh ghen dã man tại Thanh Hóa, sau khi được đưa vào bệnh viện điều trị, hiện sức khỏe của chị G. đã ổn định. Người nhà của nạn nhân tiết lộ nhiều thông tin bất ngờ.

Liên quan đến vụ Đánh ghen dã man tại Thanh Hóa, sau khi được đưa vào bệnh viện điều trị, hiện sức khỏe của chị G. đã ổn định. Người nhà của nạn nhân tiết lộ nhiều thông tin bất ngờ.

Liên quan tới vụ một người phụ nữ bị lột đồ, đổ nước mắm, ớt bột lên người gây xôn xao dự luận, người chồng lên tiếng phủ nhận những thông tin “vợ mình bị đánh ghen là không đúng”, theo người chồng “do mâu thuẫn trong làm ăn nên mới xảy ra sự việc đau lòng trên”.

Kết quả hình ảnh cho Báo chí phương Tây đưa tin vụ đánh ghen bằng nước mắm và ớt bột ở Thanh Hóa

Trên Thời Đại thông tin, hiện công an TP Thanh Hóa đã triệu tập 2 người liên quan đến vụ đánh người kinh hoàng xảy ra giữa trung tâm thành phố, đồng thời lấy lời khai của nạn nhân để làm rõ nguyên nhân.

Sáng ngày 14/6, đại tá Nguyễn Chí Phương, Trưởng Công an TP Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa, cho biết: “Cơ quan công an đã cho triệu tập 2 người liên quan đến vụ đánh người kinh hoàng xảy ra vào tối ngày 12/6, giữa trung tâm TP Thanh Hóa, khi nào có kết luận sẽ thông tin đến báo chí. Chúng tôi sẽ xử lý nghiêm minh theo quy định của pháp luật, còn nguyên nhân bây giờ đang tiếp tục điều tra”.

Kết quả hình ảnh cho Báo chí phương Tây đưa tin vụ đánh ghen bằng nước mắm và ớt bột ở Thanh Hóa

Trao đổi trên báo Gia đình & Xã hội, anh Lê Vũ H. chồng của nạn nhân cho biết: “Từ trước đến nay gia đình tôi chưa có mâu thuẫn với bất cứ ai, tiệm spa của vợ chồng tôi ăn bình thường nhưng cách đây 2 tháng cửa hàng tại nhà riêng của gia đình bị hai đối tượng lạ mặt ném mắm tôm vào nhà, thời điểm đó gia đình không báo công an.

Chuyện vợ tôi bị nghi đánh ghen là hoàn toàn sai sự thật, có thể là do mâu thuẫn trong làm ăn nên người ta mới đánh đập, xỉ nhục vợ tôi và dựng chuyện đánh ghen. Hiện chúng tôi đã làm đơn tố cáo lên công an thành phố, mong sao sự việc sớm được các cơ quan điều tra, làm rõ".

Cùng với đó, chị G. phủ nhận hoàn toàn thông tin mình có quan hệ ngoài luồng và bị đánh ghen. Chị G. nghi ngờ việc mình bị tấn công xuất phát từ việc cạnh tranh làm ăn và "đối thủ" cố tình dựng lên vụ đánh ghen để hạ uy tín của chị.

Kết quả hình ảnh cho Báo chí phương Tây đưa tin vụ đánh ghen bằng nước mắm và ớt bột ở Thanh Hóa

Ngồi bên cạnh giường bệnh, chị Lê Thị D. (bạn thân của chị G.) thông tin thêm: “Ngay sau khi vụ việc xảy ra trên mạng xã hội xuất hiện nhiều tài khoản giả mạo mang tên chị G. Có tài khoản giả mạo nói rằng chị G. là mẹ đơn thân và có quan hệ ngoài luồng với người đàn ông khác đã có vợ".

Chị D. khẳng định chị với chị G. là bạn rất thân nên mọi việc chị G. đều tâm sự cho chị D biết: “Chúng tôi khẳng định những thông tin về sự việc là hoàn toàn bịa đặt, vu khống nhằm hạ uy tín, danh dự của tiệm spa mà chị G. đang làm chủ”.

Theo bác sĩ tại bệnh viện nơi chị G. đang điều trị cho biết, hiện sức khỏe của chị L.T.G. đã ổn định, song tâm lý vẫn còn hoang mang, sợ tiếp xúc với người lạ.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news