Tin mới

Vụ đánh ghen náo loạn phố Lý Nam Đế: Ngoài chị gái 'kín mực', một nhân vật bất ngờ nổi như cồn

Thứ tư, 16/09/2020, 11:21 (GMT+7)

Xuất hiện trong clip đánh ghen trên đường Lý Nam Đế (Hà Nội) khiến MXH xôn xao, bên cạnh chị gái xăm trổ đang 'rần rần' với những cú sút không trượt phát nào thì một nhân vật khác cũng đang nổi không kém.

Suốt từ chiều qua đến sáng nay, mạng xã hội vẫn chưa hết xôn xao về vụ Đánh ghen ở phố Lý Nam Đế. Theo hình ảnh từ clip ghi lại, cô vợ được cho "đóng vai" lái xe ôm công nghệ theo dõi chồng và bồ. Khi thấy chồng cùng bồ nhí ngồi trong 'xế hộp' Lexus 570 trên phố Lý Nam Đế, người vợ lao vào đánh, túm tóc nhân tình của chồng khiến cô này trở tay không kịp.

Thấy cảnh vợ xô xát với nhân tình, người chồng lập tức xông vào giữ chặt lấy tay vợ để bảo vệ cho bồ nhí. Bức xúc hơn, người đàn ông này còn đánh đấm nhiều cái rất mạnh vào người và mặt vợ để cô nhân tình có thể chạy thoát.


Lúc này, một người phụ nữ xăm mình bất ngờ lao vào tấn công người chồng kia trong những phút đầu. Ai cũng tưởng chị thuộc "team bắt ghen" cùng chị vợ kia, thế nhưng đến cuối đoạn clip lại không thấy chị đâu.

Chị N. sinh năm 1988 và đang sinh sống tại Hà Nội.

Ngay lập tức, chị gái 'kín mực' này nhanh chóng trở thành một hiện tượng mạng và cũng là một trong những chủ đề bàn tán của cư dân mạng trong vụ việc trên.

Chị từng có thời gian theo học Võ thuật tại Trường Phổ Thông Năng Khiếu Thể Dục Thể Thao Hà Nội và Đại học Thể dục thể thao Từ Sơn, Bắc Ninh.

Những người quen trên Facebook cứ liên tục vào chúc mừng chị với pha ra đòn cực nhanh, cực hiểm khiến ông chồng tái mặt.

Chia sẻ sau sự việc, chị N., người có cú đạp "điếng người" nói trên cho biết mình hoàn toàn không tham gia vào vụ bắt ghen này. Chị chỉ là người đi đường và bị chiếc ô tô của người chồng va vào xe. Do 2 bên xô xát khiến con chị bị ngã nên chị đã phản ứng lại với người chồng.

Ngoài sự xuất hiện của người phụ nữ xăm mình, trong sự việc này dân mạng còn chú ý đến một nhân vật khác nổi không kém đó là anh xe ôm.

Anh xe ôm đi cùng dù không can thiệp vào vụ ẩu đả nhưng lại đi theo cầm túi xách, mở cửa xe, điều tiết giao thông.

Theo tìm hiểu, anh xe ôm chở chị vợ đi theo dõi chồng rồi có màn đánh ghen gây xôn xao chiều ngày 15/9. Tuy không động tay động chân nhưng dân mạng đánh giá anh chàng là 'thám tử chất lượng' với hàng loạt vai trò như mở cửa xe, cầm túi hộ, điều tiết giao thông và quay video.

Tuy nhiên, một số ý kiến lại cho rằng, lẽ ra khi thấy chị vợ bị chồng đấm, tát liên tục như vậy, anh xe ôm thay vì đứng ngoài lề quay video thì nên vào can ngăn để tránh xảy ra cãi vã, ẩu đả.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news