Tin mới

Xác định dược danh tính người phụ nữ bị đánh ghen trong quán cafe

Thứ năm, 17/09/2020, 20:22 (GMT+7)

Liên quan đến sự việc đánh ghen tại một quán cafe trên địa bàn xã Cẩm Lĩnh, huyện Ba Vì, lãnh đạo địa phương cho biết, hiện công an đang vào cuộc điều tra, và xác định được danh tính của người phụ nữ.

2 ngày qua, vụ đánh ghen náo loạn trên phố Lý Nam Đế vẫn chưa hết ồn ào thì mới đây, mạng xã hội lại tiếp tục xuất hiện thêm 1 đoạn clip Đánh ghen khác cũng tại Hà Nội.

>>> Xem thêm: 'Tiểu tam’ trong vụ bắt ghen trên Lexus đâm đơn kiện ngược: Coi chừng nhân tình bị truy tố

Theo người đăng tải clip chia sẻ, vụ đánh ghen trong ngày cuối tháng cô hồn được cho là ở huyện Ba Vì. do nghi ngờ nên người vợ đã bố trí người đi cùng mình để bắt quả tang chồng hẹn hò bồ nhí ở quán cafe. Tại đây, chính thất đã cùng hội chị em đánh tát, lột váy cô nàng "tiểu tam" không thương tiếc.

Sáng 17/9, trao đổi với PV Pháp luật và bạn đọc, lãnh đạo Đảng uỷ xã Cẩm Lĩnh (huyện Ba Vì) cho biết, hiện chính quyền địa phương đã nắm được vụ việc trên và phía công an cũng đang vào cuộc điều tra, làm rõ.

Theo Công an TP.HCM Pháp luật & Bạn đọc, lãnh đạo một trường học trên địa bàn huyện xác nhận nạn nhân trong đoạn clip chính là nhân viên của trường.

Cụ thể, cô gái bị nhóm người đánh hội đồng lột đồ tên là B.T.H.Đ (SN 1985, nhân viên làm công tác hậu cần tại một trường học trên địa bàn huyện Ba Vì).

Chi Đ. có chồng và hai con, nhưng đã ly hôn và hiện đang sinh sống cùng 2 đứa con. Hàng xóm, đồng nghiệp đều nhận xét người phụ nữ hiền lành, chưa từng có điều tiếng.

Vị lãnh đạo tỏ ra vô cùng bàng hoàng và xót xa khi xem đoạn clip. "Chỉ là đi cà phê thôi, cùng cảnh phụ nữ mà tại sao những người kia lại hành hung cô này như vậy. Đây là hành vi thô bạo không thể chấp nhận được", lãnh đạo nhà trường xót xa.

>>> Xem thêm: Chủ quán cafe ở Vũng Tàu nhận sai khi xả rác xuống biển, trả cái giá cực đắt sau buổi làm việc với chính quyền

Quán cafe nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: Công an TP.HCM

Vị trí xảy ra vụ việc. Ảnh: Pháp luật & Bạn đọc

Lối dẫn xuống quán cafe. Ảnh: Pháp luật & Bạn đọc

Trong khi đó, người dân ở địa phương nhận xét nếu bắt gặp chuyện trai gái ở quán cafe này là rất khó hiểu bởi sự việc xảy ra ngay trên địa bàn và quán cafe thường rất đông khách vào các buổi tối.

>>> Xem thêm: 4,3 triệu đàn ông thiếu vợ, Việt Nam có thể phải 'nhập khẩu' cô dâu từ châu Phi

Cũng trong sáng nay, đại diện chính quyền UBND xã Cẩm Lĩnh, huyện Ba Vì cho biết, ngay sau khi xảy ra sự việc vào tối hôm qua, cán bộ cùng công an xã đã nhanh chóng có mặt tại quán cà phê Bến Thủy để giải quyết. Những người tham gia hành hung chị Đ. đều là nữ giới và ở Sơn Tây đến.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news