Tin mới

Vụ bắt ghen tại Lý Nam Đế: Thêm clip ghi lại hành động hung hăng của người chồng với vợ để bảo vệ nhân tình

Thứ tư, 16/09/2020, 08:38 (GMT+7)

Không chỉ đấm đá, thúc cùi chỏ...,người chồng trong clip đánh ghen trên phố Lý Nam Đế còn quay sang cắn vợ thật lực để bảo vệ bồ nhí.

Từ chiều qua đến nay, mạng xã hội vẫn chưa hết xôn xao về vụ Đánh ghen ở phố Lý Nam Đế.

Theo hình ảnh từ clip ghi lại, cô vợ được cho "đóng vai" lái xe ôm công nghệ theo dõi chồng và bồ. Khi thấy chồng cùng bồ nhí ngồi trong 'xế hộp' Lexus 570 trên phố Lý Nam Đế, người vợ lao vào đánh, túm tóc nhân tình của chồng khiến cô này trở tay không kịp.

Để bảo vệ nhân tình Hot girl, người chồng còn tức tung cước, thúc còi chỏ vào mặt vợ để giải cứu cô bồ. Hành động bảo vệ tiểu tam của người chồng khiến ai chứng kiến cũng bức xúc.

Khi sự việc vẫn đang là râm ran, mới đây trên mạng xã hội xuất hiện loạt clip ghi lại vụ đánh ghen. Video mới tiết lộ thêm nhiều hành động phũ phàng của người chồng với vợ.

Theo như những gì chị vợ nói trong clip, họ đã có với nhau 3 đứa con. Khi đánh chồng và tiểu tam, chị vợ liên tục kêu la: "Mày lấy tiền của tao mày đi với gái, có ai khốn nạn như thế này không, ối giời ơi".

Hết đấm đá, khoảnh khắc người chồng dùng miệng cắn vợ để bảo vệ bồ nhí đang được chia sẻ mạnh mẽ.

Nhằm giúp nhân tình thoát thân, người chồng bạc bẽo liên tục yêu cầu vợ "bỏ tao ra... mày bỏ nó ra" cùng với đó là hành động đấm đá như "điên" vào vợ và những người can ngăn. Hết thượng cẳng chân hạ cẳng tay, người chồng còn dùng miệng cắn vợ để bảo vệ bồ nhí.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news