Tin mới

Vụ bắt ghen trên phố Lý Nam Đế 'gây bão' trên báo Trung

Thứ ba, 29/09/2020, 11:06 (GMT+7)

Vụ bắt ghen ở phố Lý Nam Đế (Hà Nội) không chỉ khiến dân mạng chú ý mà còn thu hút cả truyền thông của Trung Quốc với những bản tin đưa tin về vụ việc, kèm theo sự ngán ngẩm của dân mạng xứ Trung.

Mặc dù vụ việc bắt ghen trên phố Lý Nam Đế đã trôi qua nhưng nó vẫn nhận được sự quan tâm rất lớn của dân mạng. Ai cũng tỏ ra phẫn nộ với cách người chồng bảo vệ nhân tình, sẵn hàng "đi đường quyền" với chính thất để bồ nhí có thể chạy chốn.

>>> Xem thêm: 'Tiểu tam' bị Đánh ghen trên phố Lý Nam Đế bất ngờ có hành động 'bật lại' người vợ

Không dừng lại ở đó, vụ việc còn tiếp tục được nhắc đến khi các bên liên quan, đặc biệt là những người tự xưng là "người thân" của bồ nhí lên tiếng bênh vực. Ngoài ra, lực lượng chức năng phường Cửa Đông, nơi xảy ra vụ việc cũng cho biết đã vào cuộc để điều tra vì hành vi "gây rối trật tự nơi cộng cộng" của những người trong cuộc.

>>> Xem thêm: Bị 'tiểu tam' vụ đánh ghen trên phố Lý Nam Đế nhắn tin đe dọa, 'chị gái xăm trổ' tuyên bố cứng

Sự việc còn thu hút cả sự chú ý của dân mạng Trung Quốc. Mới đây trên trang Tân Văn Niên Đại Báo đã đưa tin về vụ việc gây náo loạn mạng xã hội này.

Cụ thể, trang tin đã đưa toàn cảnh lại vụ đánh ghen khi cô vợ nhanh chóng túm tóc 'tiểu tam', dạy dỗ cho cô bồ một bài học. Đắng cay hơn, màn bắt ghen của chính thất còn bị chính người chồng ngăn cản bằng hành động "đi đường quyền" để nhân tình có thể chạy thoát.

Cũng giống như Cộng đồng mạng Việt Nam, dân mạng Trung Quốc cũng rất quan tâm đến chi tiết chị gái "xăm trổ" bất ngờ xông vào đá trúng "chỗ hiểm" của người chồng kia. Họ cũng có cùng thắc mắc không rõ chị gái đó có phải người nhà, đi cùng chính thất trong vụ bắt ghen này không và liên tục "xin info" vì hành động đầy "trượng nghĩa".

Sau khi đăng tải lên mạng xã hội của Trung Quốc, đoạn video thu về hơn 2,2 nghìn lượt tương tác và bình luận. Đại đa số các bình luận đều bày tỏ sự phẫn nộ khi người đàn ông có hành động phụ bạc với chính người vợ để bảo vệ cô bồ.

>>> Xem thêm: Tình tiết mới vụ đánh ghen náo loạn phố Lý Nam Đế: Sugarbaby cùng các chị em bị cả làng đồn 'đi khách'

Bên cạnh đó cũng có không ít chị em cũng khuyên nhủ người vợ không nên quá đau lòng và không cần phải đánh ghen giữa đường phố như vậy.


Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news