Tin mới

Vụ đập kính xế hộp trộm 3,5 tỷ đồng trước cửa ngân hàng: Hé lộ hình ảnh nghi phạm

Thứ ba, 30/10/2018, 22:04 (GMT+7)

Qua trích xuất camera, cơ quan chức năng xác định được nghi phạm vụ trộm táo tợn là một người đàn ông mặc áo khoác mỏng bên ngoài, bên trong mặc áo phông sáng màu.

Qua trích xuất camera, cơ quan chức năng xác định được nghi phạm vụ trộm táo tợn là một người đàn ông mặc áo khoác mỏng bên ngoài, bên trong mặc áo phông sáng màu.

Theo tin tức từ Vnexpress, khoảng 15h ngày 29/10, tại Phòng giao dịch Hồng Hải thuộc Chi nhánh Ngân hàng Vietinbank ở phường Hồng Hải, TP.Hạ Long (Quảng Ninh), 2 người đàn ông phát hiện cửa kính ô tô bị đập vỡ và 3,5 tỷ đồng trong xe đã biến mất.

Ngay sau khi vụ việc xảy ra, cơ quan công an đã có mặt tại hiện trường, tiến hành các biện pháp nghiệp vụ, đồng thời thu giữ, trích xuất hình ảnh từ các camera của ngân hàng và người dân khu vực xung quanh phục vụ xác định đối tượng gây án.

Nguồn tin trên báo Giao thông, ngày 30/10, Công an TP.Hạ Long cho biết, bước đầu, từ trích xuất hình ảnh camera, đã xác định được nghi phạm vụ trộm táo tợn này là một người đàn ông trên dưới 35 tuổi, tóc cắt ngắn và cao khoảng 1m70, mặc áo khoác mỏng bên ngoài, bên trong mặc áo phông sáng màu.

Hé lộ hình ảnh nghi phạm đập kính xế hộp trộm 3,5 tỷ đồng - Ảnh 1.

Hé lộ hình ảnh nghi phạm đập kính xế hộp trộm 3,5 tỷ đồng. Ảnh báo Giao Thông

Như đã thông tin, chiều 29/10, tại phòng giao dịch Vietinbank chi nhánh phường Hồng Hải (địa chỉ số 280, đường Nguyễn Văn Cừ, thành phố Hạ Long, Quảng Ninh) xảy ra vụ việc kẻ gian đập vỡ kính xe ôtô bán tải, BKS 14KT 003.18 và trộm đi số tiền gần 3,5 tỉ đồng.

Anh Nguyễn Văn Mạnh, người điều khiển chiếc xe này cho biết vụ việc xảy ra rất nhanh, chỉ khoảng 5 phút anh vắng mặt trên xe để vào giao dịch trong ngân hàng. Số tiền bị mất là do anh vừa đi vay ở một ngân hàng khác, để tạm trên ghế phụ. Chiếc xe bị đập kính lấy tài sản là của Công ty cổ phần vận tải và chế biến than Đông Bắc, Tổng công ty Đông Bắc.

Trên báo Thanh Niên, ông Nguyễn Duy Tranh, bảo vệ Phòng giao dịch Hồng Hải cho biết: “Tôi đứng ngay gần chiếc xe ô tô nhưng không nghe thấy tiếng động nào. Trước cửa ngân hàng có camera giám sát và video đã được bàn giao cho cơ quan công an để điều tra”.

Công an thành phố Hạ Long đang tiếp tục phối hợp với Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Quảng Ninh điều tra, truy tìm thủ phạm để xử lý theo pháp luật.

ê
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news