Tin mới

Vũ điệu gieo mạ "lầy lội" nhất của những bạn trẻ tình nguyện viên

Thứ ba, 05/07/2016, 16:31 (GMT+7)

Hình ảnh 5 bạn trẻ tình nguyện viên trên người quét kín bùn đất nhảy múa Alibaba và Chiều lên bản thượng một cách đầy ngẫu hứng trong khi đang lấy bùn gieo mạ, đã nhận được nhiều sự yêu thích từ cộng động mạng.

Hình ảnh 5 bạn trẻ tình nguyện viên trên người quét kín bùn đất nhảy múa "Alibaba""Chiều lên bản thượng" một cách đầy ngẫu hứng trong khi đang lấy bùn gieo mạ, đã nhận được nhiều sự yêu thích từ cộng động mạng.

[mecloud]FyKjXOM0nQ[/mecloud]

Theo chủ nhân đoạn clip, hình ảnh hài hước trên được ghi lại ở xã Nghĩa Tân, huyện Nghĩa Hưng, tỉnh Nam Định. 

Được biết, 5 bạn trẻ này là thành viên của nhóm "Tổ chức hoạt động xã hội hành trình xanh Nam Định". Sau một buổi làm tình nguyện đầy mệt mỏi, các bạn nam đã sáng tạo biểu diễn tiết mục múa alibaba với trang phục "lầy lội" nhất chưa từng thấy.

Thậm chí khi biểu diễn chiếc quần bị nặng quá còn như sắp tụt nhưng các bạn vẫn diễn nhiệt tình để mang lại những tiếng cười sảng khoái cho bạn bè.

Sau khi những hình ảnh về màn nhảy múa vui nhộn được chia sẻ trên mạng xã hội đã thu hút hàng ngàn lượt tương tác của Cộng đồng mạng, đa phần đều tỏ ra thích thú với màn nhảy múa "lầy lội" này. 

Thành viên Facebooker Le Chinh bình luận: "Cười đau cả ruột với mấy thanh niên này, nhưng mà hình như quần bị ngấm nước với bùn nó vừa nặng lại vừa trơn nên mấy thanh niên vừa múa vừa xách quần. Các cháu rất sáng tạo".

Bạn Quang Thai Ma: "Cảm ơn các bạn! Các bạn đã chỉ ra rằng trong sự căng thẳng, mệt mỏi của lao động người ta vẫn có thể tìm thấy niềm vui".

"Đúng là sức trẻ. Chúc các bạn tình nguyện viên đã và sẽ làm được thật nhiều việc có ích cho tổ quốc mình", bạn Phuong Hoang chia sẻ. 

Đức Hòa (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news