Tin mới

Vụ đôi nam nữ bị tạt axit: Tiết lộ sốc về đại gia Hải Phòng

Thứ ba, 23/06/2015, 11:28 (GMT+7)

Đại gia Hải Phòng nạn nhân trong vụ đôi nam nữ bị tạt axit trong xe Lexus đã từng có 2 tiền án. Nguyên nhân ông Thành bị tạt axit có thể do mâu thuẫn về tiền bạc.

Đại gia Hải Phòng nạn nhân trong vụ đôi nam nữ bị tạt axit trong xe Lexus đã từng có 2 tiền án. Nguyên nhân ông Thành bị tạt axit có thể do mâu thuẫn về tiền bạc.

Trao đổi trên báo Dân Trí, công an quận Lê Chân (TP.Hải Phòng) cho biết, cơ quan này đang phối hợp cùng công an TP.Hải Phòng khẩn trương tiến hành điều tra vụ đôi nam nữ bị tạt axit vào chiều ngày 21/6. Vụ việc đã khiến một đôi nam nữ bị phỏng nặng, hiện đang được cấp cứu tại viện Bỏng Quốc gia. Danh tính nạn nhân được xác định là ông Trịnh Xuân Thanh (40 tuổi) và bà Nguyễn Thị Bích Phượng (42 tuổi), cùng sống tại Tô Hiệu, TP. Hải Phòng.

Vụ đôi nam nữ bị tạt axit: Tiết lộ sốc về đại gia Hải Phòng (ảnh minh họa)

Theo nguồn tin này, Đại tá Phạm Duy Diên, người phát ngôn công an thành phố Hải Phòng cho biết, nạn nhân Thanh từng có 2 tiền án, đồng thời người này có mối quan hệ khá phức tạp trong xã hội. Ông Thanh hiện đang kinh doanh trong lĩnh vực cầm đồ, cho vay tiền thu lãi suất chứ không phải làm trong ngành vận tải như đã thông tin. Cơ quan điều tra bước đầu đưa ra nhiều giả thiết về những nguyên nhân dẫn tới việc ông Thanh bị tạt axit, trong đó có khả năng do mâu thuẫn về tiền bạc.

Như tin tức đã đưa, vào khoảng 15h30 ngày 21/6, ông Thanh cùng bà Phượng đi từ trong ngõ 346 Tô Hiệu ra ô tô Lexus để ngoài đường. Vừa vào trong xe, thì hai thanh niên lạ mặt (1 nam, 1 nữ) đi xe máy Dream phóng tới. Ông Thành hạ cửa kính ô tô xuống thì bất ngờ bị 2 thanh niên này tạt nguyên ca axit vào bên trong ô tô rồi phóng đí.

Bị bỏng nặng, ông Thanh và bà Phượng ôm mặt chạy vào nhà dân bên đường xối nước tẩy rửa. Cả hai sau đó được đưa đến Bệnh viện Đa khoa hữu nghị Việt- Tiệp Hải Phòng điều trị. Do vết thương nặng, ông Thành đã được chuyển lên Viện Bỏng quốc gia. Theo các bác sĩ, ông Thành bị bỏng 40%, còn bà Phượng bị bỏng 15%.

Vụ việc đã khiến chiếc xe ô tô của ông Thanh bị sùi sơn nóc xe, nắp capô, thành xe bên trái, nội thất trong xe bị cháy xém nhiều chỗ.

Một số nguồn tin cho hay, ông Thanh đã ly hôn vợ từ nhiều năm, và sống với bà Phượng như vợ chồng. Do mối quan hệ giữa vợ đầu của ông Thanh với bà Phượng khá hòa thuận nên nhiều khả năng đây không phải là một vụ Đánh ghen.

Hiện vụ việc vẫn đang được điều tra làm rõ.

H.Nguyen (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: tạt axit tiền án