Tin mới

Vụ "dùng nước rửa chân pha trà": Chủ quán trà đá đòi bồi thường

Thứ bảy, 15/07/2017, 08:51 (GMT+7)

Liên quan đến vụ dàn dựng clip dùng nước rửa chân pha trà cho khách ở Hà Nội, sau khi bị cơ quan chức năng dẹp bỏ, gia đình chủ thực sự của quán trà đá trên sẽ làm đơn khiếu nại lên công an yêu cầu người dàn dựng clip bồi thường thiệt hại.

Liên quan đến vụ dàn dựng clip dùng nước rửa chân pha trà cho khách ở Hà Nội, sau khi bị cơ quan chức năng dẹp bỏ, gia đình chủ thực sự của quán trà đá trên sẽ làm đơn khiếu nại lên công an yêu cầu người dàn dựng clip bồi thường thiệt hại.

5, 6 nhân viên chủ tiệm tóc tại quán trà đá chia sẻ, sáng ngày 12/7. Ảnh chụp màn hình

Theo thông tin trên Trí thức trẻ, gày 14/7, chị Trần Thị Thùy L. (SN 1996, con gái chủ quán nước bị dàn dựng dùng nước rủa chân pha trà đá) cho biết, sau 2 ngày clip lan truyền trên mạng, mẹ chị là bà Phạm Thị Lại vẫn chưa hết buồn bã, lại càng suy sụp tinh thần sau khi quán trà đá bị đóng cửa.

“Mẹ tôi là công nhân đã về hưu, chỉ có quán trà đá là nơi mang lại thu nhập nuôi tôi ăn học và ông bà ngoại nhưng không ngờ chỉ vì đoạn clip nhóm người quay rồi đưa lên mạng đã đẩy mẹ tôi thành người thất nghiệp. Giờ mẹ tôi không biết phải làm gì để lo cho cuộc sống gia đình”, chị L. tâm sự.

Cũng theo lời chị L., chiều 13/7, UBND phường Quan Hoa cùng Công an phường đã mời 2 mẹ con lên trụ sở làm việc, yêu cầu giải trình lại toàn bộ sự việc đã diễn ra. Cuộc gặp kéo dài từ chiều đến hơn 21h.

Trên VietNamNet đưa tin, trong sáng 14/7, mẹ con chị tiếp tục lên trụ sở UBND phường Quan Hoa làm đơn khiếu nại, yêu cầu phía salon tóc bồi thường tổn thất.

“Tôi và mẹ làm đơn kiến nghị với phường Quan Hoa về việc quay clip bôi nhọ danh dự mẹ tôi, yêu cầu phía những người làm tại tiệm salon tóc bồi thường tổn thất vì đã xúc phạm danh dự, nhân phẩm mẹ tôi”, chị L. thẳng thắn nói.

Liên quan đến vụ việc trên, ông Đinh Trọng - Phó Chủ tịch UBND phường Quan Hoa cho biết, sáng 14/7, phường đã triệu tập chủ quán salon tóc gần quán trà đá của bà Lại lên làm việc. Tuy nhiên, sự việc đang trong quá trình xác minh, làm rõ nên chưa thể cung cấp thông tin.

Ngoài ra, công an cũng đã mời người quay và tung clip lên mạng. Nữ nhân vật chính trong clip thò chân vào xô nước tên Trinh, là nhân viên của salon tóc cũng chưa lên làm việc vì lý do đang ở quê.

Theo lời bà Lại, trong ngày 14/7, bà có gặp anh A.Đ.A. người quay đoạn clip trên ngay đầu ngõ. "Tại đây, gặp tôi Đ.A. đã lên tiếng xin lỗi về những gì đã xảy ra. Giờ việc cũng đã rồi, tôi khuyên cậu ấy nhận lỗi và ra phường thú thật, việc bị phạt bao nhiêu cậu ấy phải chịu trách nhiệm". Ngoài ra, Đ.A cũng hứa giúp bà có 1 công việc tại quán làm tóc để trang trải cuộc sống gia đình.

Cũng theo lời chia sẻ của bà Lại, Đ.A. rất ít khi xuống đường uống nước và nếu có, cũng không ghé quán của bà. Chỉ có đôi lần, chủ tiệm tóc vào gọi trà đá cho nhân viên uống và hoàn toàn chưa từng gọi những món được cho là "đắt nhất quán" như lời Đ.A viết trên status thanh minh.

Đức Hòa (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news